An cư yên bình tại Vinhomes Thăng Long An Khánh

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng bị cuốn vào guồng quay của công việc, đầu óc luôn căng thẳng, mệt mỏi. Vì vậy, sau những giờ làm việc chúng ta thường mong ước gì? Chắc hẳn sẽ là những bữa cơm gia đình yên ấm, những giờ phút nghỉ ngơi trọn vẹn, một giấc ngủ ngon không mộng mị, không bị đánh thức bởi tiếng ồn hay đơn giản là được thả mình thư giãn dưới bầu không khí trong lành. Những điều tưởng như bình dị đó lại là quá “xa xỉ” với cư dân thành phố, chúng ta chỉ có thể tìm thấy ở những vùng quê xa, hoặc đơn giản là lựa chọn an cư tại Vinhomes Thăng Long An Khánh.

Vinhomes Thăng Long An Khánh chốn bình yên giữa lòng Hà Nội

Quả “không ngoa” khi nói Vinhomes Thăng Long An Khánh là chốn bình yên “hiếm có khó tìm” ngay tại Thủ đô Hà Nội. Bởi giữa thành phố “đất chật người đông”, tốc độ “bê tông hóa đô thị” đang diễn ra mạnh mẽ, thậm chí diện tích đất nông nghiệp còn bị thu hẹp dần cho những dự án nhà ở “hộp diêm” thì ngay tại mảnh đất ven đô An Khánh lại “mọc lên” một khu đô thị sinh thái xanh đẳng cấp như dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh thì đúng là “của hiếm”.

Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Dự án được thiết kế với kiến trúc xanh ấn tượng, xứng đáng là nơi an cư lí tưởng bậc nhất khu vực phía Tây Thủ đô. Đến với khu đô thị này, khi bước từ ngoài vào trong khuôn viên quý khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian xanh bao la, đâu đâu cũng bắt gặp màu xanh cỏ cây mướt mắt. Khu biet thu Vinhomes Thang Long An Khanh sở hữu những con đường rợp bóng cây xanh, những vỉa hè được trang trí rực rỡ sắc hoa. Không chỉ có vậy, dự án còn sở hữu hồ điều hòa rộng 10ha – một không gian tuyệt vời để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành và cũng là nơi lí tưởng để tập thể dục, dạo bộ hay tụ tập vui chơi cùng gia đình tránh xa những ồn ào, khói bụi nơi thành thị. Tất cả đem đến cho quý khách hàng Vinhomes Thăng Long An Khánh một không gian sống yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Sống yên bình nhưng vẫn tiện nghi, hiện đại

Tại Vinhomes Thăng Long An Khánh quý khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống bình dị, yên bình không hối hả, tấp nập như phố phường nhộn nhịp nhưng không vì thế mà mất đi sự tiện nghi, hiện đại. Dự án được trang bị hàng loạt các tiện ích đẳng cấp đem lại cho quý cư dân tương lai một cuộc sống hoản hảo, thoải mái tuyệt đối, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Với mô hình “All in one”, hầu hết mọi nhu cầu sống thường nhật của quý cư dân dự án Vinhomes Thăng Long An Khánh đều được đáp ứng đó sẽ là: Siêu thị Vinmart đa dạng với hàng chục ngàn chủng loại hàng hóa đáp ứng nhu cầu mua sắm sinh hoạt hàng ngày; khu thể thao đa chức năng với nhiều loại hình sân tập (bóng rổ, tennis, bóng đá,..) đem lại không gian rèn luyện nâng cao sức khỏe lí tưởng cho quý cư dân; bể bơi bốn mùa hiện đại; trường học liên cấp Vinschool; phòng khám quốc tế Vinmec;…tất cả góp phần nâng tầm chất lượng sống cho quý cư dân Vinhomes Thăng Long An Khánh.