Lợi thế đầu tư vượt trội tại khu đô thị Vinhomes Imperia

Khu đô thị Vinhomes Imperia sở hữu những lợi thế đầu tư vượt trội, những giá trị vàng giúp khẳng định và gia tăng giá trị dự án ở thời điểm hiện tại và tương lai.

Khu đô thị Vinhomes Imperia  – Vị trí vàng sinh ngàn lợi nhuận

 Khu đô thị Vinhomes Imperia là hình ảnh mẫu tiêu biểu về một dự án bất động sản có vị trí tọa lạc đắc địa, nằm tại trung tâm thành phố, có yếu tố phong thủy tốt. Dự án tọa lạc tại số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý cách trung tâm Lạch Tray 1km. Sở hữu vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng dự án được thừa hưởng trọn cơ sở hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện, hiện đại với 2 mặt tiền giáp 2 tuyến đường huyết mạch là đường Cầu Bính và đường Bạch Đằng. Vị trí tọa lạc của dự án cũng là nơi hội tụ đông đảo tiện ích, dịch vụ của thành phố Hải Phòng, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống, công việc của quý cư dân.

Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm thành phố, dự án khu đô thị Vinhomes Imperia còn sở hữu phong thủy tuyệt đẹp với 2 mặt tiền hướng thủy (2 dòng sông Thượng Lý và sông Cấm), mang tới những giá trị phong thủy tốt, thịnh vượng. Lợi thế phong thủy này khiến dự án thu hút được đông đảo sự quan tâm của quý khách hàng đặc biệt là giới đầu tư. Như vậy, vị trí tọa lạc chiến lược của dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố hàng đầu để đánh giá giá trị bất động sản: cận thị, cận giang, cận lộ. Mang tới cho dự án tiềm năng giá tăng giá trị ổn định, vượt trội theo thời gian.

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án khu đô thị Vinhomes Imperia – Môi trường sống đẳng cấp bậc nhất Hải Phòng

 Khu đô thị Vinhomes Imperia sở hữu môi trường sống đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hoa Phượng Đỏ, tạo nên những giá trị bền vững, chất lượng “vàng” cho cuộc sống của cư dân. Nổi tiếng là dự án tiếp nối thành công của chuỗi thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes, dự án này không chỉ mang tới kiến trúc thiết kế hoàn hảo, sang trọng, đẳng cấp mà còn mang tới môi trường sống xanh dương rộng lớn, là sự tổng hòa giữa thiên nhiên cây xanh và mặt nước hiền hoa, tươi mát mang lại môi trường sống trong lành hoàn toàn tách biệt với nhịp sống vốn có tại thành phố phồn hoa bậc nhất miền Bắc.

Nhờ có diện tích công viên cây xanh rộng lớn, chủ đầu tư dự án khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng còn khéo léo kết hợp hệ thống tiện ích dịch vụ ngoài trời, mang con người hòa quyện với thiên nhiên, được thiên nhiên che chở. Nhờ vậy, sức khỏe con người được bảo vệ khỏi tác nhân ô nhiễm môi trường, mang tới không gian sống thanh bình, nơi nhịp sống thư thả, con người có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Việc phát triển không gian sống xanh rộng lớn mang tới những giá trị vàng cho cuốc sống của cư dân, tạo nên những giá trị bền vững cho sự phát triển không chỉ ở thế hệ hiện tại mà còn cả thế hệ tương lai. Với môi trường sống như vậy, dự án luôn hấp dẫn quý khách hàng, là điểm mạnh gia tăng cơ hội thành công cho các nhà đầu tư.

Chủ đầu tư uy tín – yếu tố quan trọng tạo nên thành công

 Có lẽ không cần nhắc nhiều đến Vingroup, tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. Tên tuổi của tập đoàn này gắn liền với hàng loạt các dự án lừng danh tại các tỉnh thành phố lớn của nước ta, gắn liền với chất lượng, sự uy tín, thành công của các đơn vị hợp tác…các dự án của Vingroup luôn có sức hấp dẫn, chiếm được lòng tin, sự tin tưởng tuyệt đối của quý khách hàng, bởi vậy, dự án khu đô thị Vinhomes Imperia cũng không ngoại lệ. Ngay từ khi mới có thông tin manh nha, dự án đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của dư luận, quý khách hàng, thêm vào đó, nhờ những điểm mạnh vượt trội, dự án càng cho thấy tiềm năng thành công to lớn. Liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mặt bằng phân khu Paris Vinhomes impeari Hải Phòng