Hệ thống tiện ích toàn diện tại Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long là dự án mới của Vingroup có quy mô rộng lớn toạ lại tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội. Mặc dù vẫn đang trong quá trình thi công nhưng dự án đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường bất động sản, thu hút được nhiều sự chú ý từ giới đầu tư cũng như quý khách hàng tiêu dùng nhờ hệ thống tiện ích đẳng cấp trên nền hạ tầng hoàn chỉnh.

Vinhomes Thăng Long vị trí trên bản đồ

Vinhomes Thăng Long vị trí trên bản đồ

Chuỗi tiện ích giải trí đa dạng, hiện đại

Luôn mang trong mình tâm niệm mang đến cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, tập đoàn Vingroup luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm chất lượng và đa dạng nhất để có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Dự án Vinhomes Thăng Long cũng được tạo dựng theo tiêu chí đó với rất nhiều tiện ích, phục vụ nhu cầu khác nhau.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, con người bị cuốn theo guồng quay của công việc nên cơ thể luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi. Hiểu được điều đó, những kỹ sư xây dựng dự án Vinhomes Thăng Long đã trang bị rất nhiều những tiện ích mang tính giải trí để giúp quý khách hàng được thư giãn sau ngày dài làm việc. Quý dân cư tương lai có thể đi dạo trong khuôn viên xanh mát của đô thị, hít thở bầu không khí trong lành, thoáng đãng hay trẻ nhỏ có thể vui chơi tại khu dành riêng cho trẻ em. Nếu muốn kết hợp việc thư giãn với rèn luyện sức khoẻ, quý khách hàng có thể đến với các khu thể thao tại dự án. Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh dự kiến sẽ được xây dựng bể bơi trong và ngoài nhà, các phòng tập gym, các sân tập cho golf, tennis,… Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến đảm bảo điều kiện tập luyện tốt nhất dành cho quý khách hàng.

Vinhomes Thăng Long toàn cảnh phối

Vinhomes Thăng Long toàn cảnh phối – Hình ảnh minh họa

Dịch vụ chăm sóc KH theo tiêu chuẩn quốc tế

Bên cạnh những tiện ích giải trí, Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh còn được trang bị chuỗi dịch vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu hàng ngày như trường học, siêu thị,…

Đầu tiên phải kể đến hệ thống trường liên cấp Vinschool – một trong những trường quốc tế bậc nhất tại Hà Nội. Đến với Vinschool, con em của quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian học tập chất lượng, cùng hệ thống giáo viên chuyên nghiệp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Chương trình giảng dạy giúp bé phát triển toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, trang thiết bị tại trường cũng được đầu tư một cách cẩn thận nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập của các em.

Tiếp đến là hệ thống siêu thị Vinmart dành cho cả gia đình. Với tôn chỉ “vì chất lượng cuộc sống mọi nhà”, các mặt hàng tại Vinmart đều là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và luôn được kiểm soát một cách nghiêm ngặt. Thêm vào đó, các mặt hàng tại siêu thị cũng vô cùng phong phú, đến từ các nhãn hiệu trong và ngoài nước để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Với tất cả những tiện ích tuyệt vời như trên, dự án Long Khánh Vinhomes Thăng Long hứa hẹn sẽ tạo ra điều kiện lý tưởng để quý dân cư tương lai tận hưởng một cuộc sống bình yên, sang trọng.