Mở bán chung cư Sunshine Riverside với chính sách ưu đãi

Với tiêu chí là trở thành dự án nhà ở chung cư kết hợp với dịch vụ thương mại, chung cư Sunshine Riverside đang làm nóng thị trường khi công bố mở bán vào tháng 11 năm 2016. Ngay khi chính thức mở bán, dự án đã gắt hái được nhiều thành công lớn về số lượng giao dịch thành công nhờ một phần do những chính sách ưu đãi khủng từ chủ đầu tư.

Chương trình tặng quà khủng từ chủ đầu tư

Tháng 11 năm 2016 chủ đầu tư đã tiến hành mở bán chính thức chung cư Sunshine Riverside với các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng

  • Miễn phí Dịch vụ quản lý trong 05 năm: Khách hàng mua căn hộ tại Chung cư Sunshine Riverside được tặng gói Dịch vụ quản lý theo tiêu chuẩn 5* trong 05 năm (không bao gồm các chi phí dịch vụ liên quan đến bên thứ 3 như: điện, nước nóng lạnh, phí trông xe, truyền hình cáp, thông tin liên lạc…) kể từ ngày nhận bàn giao nhà. Từ năm thứ 06 trở đi mức phí theo thông báo ban đầu từ Ban quản lý tòa nhà.
  • Khách hàng mua căn hộ được tặng 01 suất học bổng tại trường Mầm non quốc tế của Tập đoàn có thời gian 01 năm (không bao gồm các khoản chi phí đóng góp khác).
  • Tặng 01 Voucher tập Gym miễn phí trong vòng 02 năm: Khách hàng mua căn hộ được tặng 01 Voucher tập Gym miễn phí tại phòng tập Gym trong khu vực dịch vụ của dự án.
  • Tặng 01 Voucher bể bơi trong 05 năm: Khách hàng mua căn hộ được tặng 01 Voucher sử dụng cho các tất cả thành viên trong gia đình bơi tại bể bơi thuộc khu dịch vụ của dự án (nhưng không bao gồm các dịch vụ đi kèm khác).
  • Bốc thăm trúng thưởng và nhận phần quà giá trị lớn trong lễ mở bán chung cư Sunshine Riverside: 100 Khách hàng đầu tiên mua căn hộ của dự án sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng phần quà có giá trị rất lớn là: xe ô tô Mercedes C250.
Phối cảnh Sunshine Riverside

Phối cảnh Sunshine Riverside

Chương trình cho vay linh hoạt từ đối tác cho chung cư Sunshine Riverside

Chung cư Sunshine Riverside Tây Hồ là chung cư được đông đảo khách hàng ở mọi tầng lớp quan tâm. Tuy nhiên, không phải đối tượng khách hàng nào cũng có thể đủ tài chính để chi trả cho một dự án tiền tỷ. Xuất phát từ đó tập đoàn Sunshine Group đã liên kết với ngân hàng HDbank để mở các chương trình vay linh hoạt với lãi suất hấp dẫn với mục đích giúp nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận với dự án hơn, cụ thể như sau:

  • Ngân hàng HDbank hỗ trợ lên đến 65%. Theo đó, khách hàng chỉ cần 30% tổng giá trị căn hộ là đã có thể xây dựng cho mình một cuộc sống viên mãn tại nơi đây.
  • Khách hàng có thể vay vốn ngân hàng liên kết với dự án với thời hạn vay lên đến 25 năm, tùy vào từng điều kiện cụ thể của khách hàng.
  • Mức lãi suất tối ưu: Khách hàng được hưởng mức lãi suất 0% cho đến khi được nhận nhà.

Trên đây là những ưu đãi lớn nhất tại dự án Sunshine Riverside Tây Hồ đang được chủ đầu tư triển khai, quý khách hàng quan tâm tới dự án vui lòng cập nhật thường xuyên tại website: http://sunshineriversidetayho.com.vn/