Condotel Phú Quốc – cuộc đua nghìn tỷ của giới đại gia

Làn sóng condotel đang tràn dọc các vịnh biển đẹp nhất Việt Nam, hiện đang bùng nổ ở Phú Quốc. Cuộc đua Condotel Phú Quốc giữa các ông lớn đã và đang biến hòn đảo xinh đẹp này trở thành công trường tỷ đô hút vốn khổng lồ. 

Đại gia đổ bộ Phú Quốc

Là một trong những vịnh biển xinh đẹp và hoang sơ nhất Việt Nam, được bình chọn là bãi biển đẹp nhất hành tinh, Phú Quốc có một sức hút kì lạ với du khách trong và ngoài nước. Đây là hòn đảo được bao bọc bởi Vịnh Thái Lan, khí hậu ôn hoà quanh năm, thiên nhiên hoang sơ với nhiều bãi biển đẹp, cát trắng, nắng vàng , biển xanh bốn mùa nắng ấm. Nhiều năm gần đây, Phú Quốc vùng lên thay áo mới, hệ thống hạ tầng hiện đại và đồng bộ, dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường lớn và sân bay, cảng nội địa và quốc tế nên lượng khách ghé thăm không ngừng tăng. Chính điều đó đã đánh thức 263 nhà đầu tư, sẵn sàng đổ về đây hơn 8 tỷ USD để tạo nên một công trường khổng lồ như thời điểm hiện tại.

Đến nay, Phú Quốc đang chứng kiến “cuộc chiến” của các nhà đầu tư sừng sỏ nhất với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp theo hệ sinh thái riêng cùng sự khác biệt, để thu hút khách du lịch và những nhà đầu tư nhạy bén với thời cuộc. Điển hình là sự góp mặt của các ông lớn nổi danh trong làng bất động sản như Vingroup, BIM Group, Sun Group,  CEO Group..

Trong số đó, Sun Group đang đẩy mạnh tiến độ xây dựng để hoàn thành khu nghỉ dưỡng hai mặt biển Premier Residences Phú Quốc, đồng thời xúc tiến triển khai dự án cáp treo từ An Thới ra đảo Hòn Thơm với quần thể vui chơi, giải trí biển, khu dịch vụ nghỉ dưỡng; Vingroup đã hoàn tất giai đoạn một của dự án đầu tư với khách sạn 750 phòng nghỉ, khu vui chơi giải trí hiện đại, sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế; BIM Group nổi như cồn với đại dự án Phú Quốc Marina – khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng thời thượng, một trong những dự án nổi bật là Intercontinental Phú Quốc.

Condotel Phú Quốc hút giới đầu tư

Nếu như trước đây, các nhà đầu tư chen chân để chạy theo sức hút của những căn biệt thự nghỉ dưỡng biển thì ngay nay, Condotel lại đang là xu hướng thức thời khi đây chính là kênh đầu tư siêu lợi nhuận, mà hợp với hầu bao của rất nhiều nhà đầu tư, không cần nguồn vốn ban đầu quá nhiều.

Chính vì vậy, ở một địa danh có thể khai thác du lịch quanh năm như Phú Quốc, các chủ đầu tư cũng nhanh chân chuyển hướng, không chỉ xây dựng các quần thể resort, biệt thự nghỉ dưỡng mà còn phát triển cả mô hình căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Condotel Phú Quốc.

Trên mặt bằng chung, các dự án Condotel Phú Quốc đều có những ưu điểm riêng, lợi thế riêng, đem đến những trải nghiệm khác nhau cho du khách. Tuy nhiên, có một điểm chung đó chính là kì vọng vào lơi nhuận cũng như doanh thu cho thuê phòng tại đây vô cùng lớn, nhất là khi lượng khách đến đây mỗi năm một tăng cao, nhu cầu hưởng thụ ngày càng nhiều, đẩy công suất phòng lên mức tối đa đem lại lợi nhuận sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.