Vinhomes Thăng Long lại khuấy động thị trường

Sau thành công của tiểu khu Long Phú, tập đoàn Vingroup tiếp tục khuấy đảo thị trường khi tung ra hàng trăm căn biệt thự nhà vườn Long Cảnh – tiểu khu có vị trí đắc địa nhất dự án.Sự kiện này đã khiến không ít các nhà đầu tư cũng như giới đại gia tỏ ra sốt sắng, nóng lòng muốn sở hữu siêu phẩm ven đô này.

Phân khu Đảo Phượng Hoàng được triển khai xây dựng với quy mô tổng diện tích lên tới hơn 286 ha cung cấp đa dạng loại hình sản phẩm được thiết kế theo phong cách nhiệt đới, giúp đảm bảo sự cân bằng giữa cảnh quan thiên nhiên và không gian sống xanh trong nhà nhằm đảm bảo sự hài hòa cũng như cân bằng cho mọi sản phẩm.

Vinhomes Thăng Long mở bán tiểu khu đẹp nhất dự án

Vinhomes Thăng Long là dự án khu đô thị khép kín được xây dựng ở phía Tây thành phố Hà Nội, quy hoạch thành bốn phân khu lớn, trong đó Long Cảnh được đánh giá là phân khu đẹp nhất về mọi mặt. Ngay từ khi mới được ra mắt, Long Cảnh Vinhomes Thăng Long đã được các chuyên gia và các nhà đầu tư nhận định sẽ là loạt hàng ăn khách và bán chạy nhất dự án bởi những ưu điểm và lợi thế sẵn có. Sau một thời gian chào bán các căn nhà vườn tại Long Phú, đến nay Vingroup mới tiếp trục triển khai chiến dịch càn quét thị trường của mình khi tung ra một loạt siêu phẩm đã được mong chờ từ rất lâu này.

Vinhomes Mễ Trì lựa chọn hoàn hảo

Đây là phân khu gần nhất với hồ cảnh quan, thế đất sinh cát khí, thuận tài thuận lộc với tất cả các căn biệt thự Vinhomes Thăng Long tại đây đều được bao quanh bởi sân trước thoáng đãng, vườn sau xanh mát, thiết kế với 5 phòng ngủ, sở hữu 3 mặt thoáng cùng khu sinh hoạt chung rộng rãi. So với các căn biệt thự nhà vườn ở các tiểu khu khác trong dự án, biệt thự Long Cảnh có nhiều điểm vượt trội hơn, chắc chắn sẽ là sản phẩm đáp ứng được kì vọng trước đó.

Chính sách bán hàng hấp dẫn chưa từng có

Nhân dịp chính thức mở bán nhà vườn Long Cảnh Vinhomes Thăng Long, tập đoàn Vingroup cũng đồng thời công bố gói ưu đãi đặc biệt hấp dẫn lên đến 90 cây vàng, 1 điện thoại iPhone 7 dành cho khách hàng đặt mua biệt thự trong tháng 10/2016.

Cụ thể,  khách hàng được tặng 90 cây vàng khi mua căn nhà trên 15 tỷ đồng, 45 cây vàng khi mua căn nhà từ 10 – 15 tỷ đồng và 35 cây vàng khi mua căn nhà dưới 10 tỷ đồng. Đặc biệt, nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, khách hàng sẽ được tặng thêm một chiếc điện thoại Iphone 7 bản 128GB nếu đặt cọc mua mới từ ngày 03/10/2016 đến hết ngày 20/10/2016 và ký HĐVV/HĐMB chậm nhất ngày 31/10/2016.  Bên cạnh đó, những khách hàng mua nhà vườn song lập tại Vinhomes Thăng Long  cam kết về ở sớm sẽ được chủ đầu tư áp dụng gói chính sách quà tặng kèm là gói dịch vụ quản lý trong vòng 10 năm, tặng 100% tiền học phí và tiền ăn tại Vinschool trong 3 năm và miễn phí 2 năm dịch vụ xe bus.

Chính sách bán hàng Vinhomes Thăng Long còn áp dụng trong trường hợp khách hàng chọn gói vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng, khách hàng sẽ nhận được gói nội thất trị giá từ 800 triệu, 1 tỷ tới 2 tỷ đồng tương ứng với giá trị căn biệt thự 10 tỷ, 10 – 15 tỷ và trên 15 tỷ đồng.