Căn hộ Vinhomes ba Son – ứng cử viên cho ngôi vị dự án BĐS “bom tấn” 2016

Căn hộ Vinhomes Ba Son hiện đang được các nhà đầu tư săn đón ráo riết dù chưa định ngày mở bán. Trong lễ giới thiệu dự án với các đối tác diễn ra vào trung tuần tháng 3 vừa qua tại TP.HCM đã đạt kỷ lục thu hút gần 5000 khách tham dự, trong đó gần 500 người đến từ Hà Nội, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của siêu phẩm này.

Đỉnh cao của sự sang trọng

Vinhomes Bason là siêu dự án được chờ đợi nhất năm 2016. Ngoài những điểm nhấn ấn tượng về quy mô, thiết kế, sự án còn sở hữu một quần thể tiện ích hoàn hảo với mô hình  “city within city”- một thành phố thu nhỏ, bao gồm đầy đủ các tiện ích về giáo dục, y tế, thể thao, giải trí, mua sắm.

Tại các căn hộ Vinhomes ba Son, quý khách hàng cũng có cơ hội được trải nghiệm một không gian sống đẳng cấp của dự án với hệ thống tiện ích 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế như: bến thuyền, hồ bơi, quảng trường, vườn hoa nhiệt đới, sân golf mini…Sống trong nơi này, những chủ nhân những căn hộ chung cư Vinhomes Ba Son sẽ được trải nghiệm một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi hàng đầu với sự an tâm tuyệt đối.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Golden River

Vinhomes Bason – nơi hội tụ tinh hoa của người Việt

Dẫn đầu về yếu tố sang trọng và hiện đại, vị trí độc tôn hiếm có, căn hộ Vinhomes ba Son được coi là một lựa chọn lý tưởng của các doanh nhân thành đạt, những nhà lãnh đạo, người nổi tiếng, những người có địa vị cao trong xã hội. Tuy chưa chính thức công bố ngày mở bán và giá cho mỗi căn hộ chung cư Vinhomes ba Son, nhưng với những ưu điểm độc nhất như trên, cộng với số lượng mở bán hạn chế, Vinhomes Bason hứa hẹn là dự án hội tụ tinh hoa cộng đồng đẳng cấp thượng lưu.

Đặc biệt, theo dự kiến, các căn hộ Vinhomes ba Son sẽ được bàn giao nội thất cao cấp từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Bosch, Hansgrohe ..Ngoài ra, 100% căn hộ đều được lắp đặt kính Low E chạm sàn, hệ thống nước nóng thái dương năng,  hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn châu Âu và sử dụng công nghệ smarthome tân tiến.

Với tâm huyết và  sự đầu tư công phu của Tập đoàn Vingroup – Thương hiệu BĐS đắt giá nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn vào hồi năm 2015, Vinhomes Bason sẽ là ứng cử viên đắt giá cho danh hiệu dự án bất động sản danh giá nhất mọi thời đại.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Ba Son được cập nhật chi tiết tại website: http://vinhomegoldenriver.vn/