Sinh lời lớn từ biệt thự triệu đô Vinhomes Riverside giai đoạn 2

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hiện trở thành tâm điểm thị trường nhờ sở hữu cơ hội đầu tư tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

Đầu tư Vinhomes Riverside giai đoạn 2- Sở hữu tỷ suất sinh lời cao

Thị trường có dấu hiệu phục hồi, tiềm năng thanh khoản cao, bất động sản đang trở thành kênh đầu tư “sáng giá” bên cạnh những kênh truyền thống khác: chứng khoán, vàng, …Từ giữa năm 2015 trở lại đây, nhiều sản phẩm bất động sản có giá “triệu đô” vẫn đạt lượng tiêu thụ lên đến hàng trăm giao dịch. Nổi bật trong số đó chính là biệt thự sang trọng tại Vinhomes Riverside giai đoạn 2.

Tham khảo thêm dự án sắp ra: dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng là một trong những dự án Vinhomes sắp ra mắt 2016 đáp ứng yêu cầu cao về khách sạn, biệt thự cao cấp.

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn trong năm 2016 nhờ ưu đãi vay tới 70% giá trị biệt thự

Vinhomes Riverside giai đoạn 2 mang đến cơ hội sinh lời hấp dẫn trong năm 2016 nhờ ưu đãi vay tới 70% giá trị biệt thự

Ngay từ những ngày đầu năm, sản phẩm này nhận được sự quan tâm đặc biệt tiến độ dự án Vinhomes Riverside Hải Phòng của nhà đầu tư khi chủ đầu tư dự kiến áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn, vay tới 70% giá trị sản phẩm với lãi suất 0% trong vòng 12 – 24 tháng.. Nếu đúng như vậy, nhà đầu tư chỉ cần chuẩn bị khoảng 5,8 tỷ tiền mặt là có thể nhận ngay một căn Vinhomes Riverside giai đoạn 2. Số tiền còn lại 2 năm sau mới cần thu xếp, tính ra cũng dư được gần 2 tỷ tiền lãi suất gửi tiết kiệm. Như vậy, mức lợi nhuận cũng đạt xấp xỉ 10%, được đánh giá quá ổn nếu không muốn nói cao nhất thị trường trong thời điểm này. Điều này cũng phần nào lí giải sức hút của sản phẩm này ngay từ khi có thông tin Vingroup quyết định phát triển giai đoạn 2.

Biệt thự hạng sang tăng giá

Khu đô thị Vinhomes Riverside nếu tính riêng trong 3 quý đầu năm 2015 đã sở hữu mức tăng giá kỷ lục, theo thống kê của CBRE lên tới 8%. Đây có thể nói mức tăng giá “khủng” trong bối cảnh thị trường bất động sản mặc dù đã có dấu hiệu phục hồi nhưng biệt thự nói chung cũng như sản phẩm giá trị cao như Vinhomes Riverside tốc độ tăng trưởng, giao dịch thành công vẫn tăng chậm. Điều “khác thường” này theo đánh giá của chuyên gia, nhà đầu tư am hiểu là bởi yếu tố tiện ích và bàn giao nhà hoàn thiện được đảm bảo từ “đại gia” bất động sản Vingroup. Chính điều này mang đến sự an tâm khi quyết định xuống tiền bởi nỗi lo mất giá đồng tiền đã được xóa bỏ hoàn toàn, lại vừa kỳ vọng về khoản lời cao từ thị trường đi lên.

Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hiện đang trở thành tâm điểm thị trường nhờ sở hữu cơ hội sinh lời hấp dẫn theo thời gian

Biệt thự Vinhomes Riverside giai đoạn 2 hiện đang trở thành tâm điểm thị trường nhờ sở hữu cơ hội sinh lời hấp dẫn theo thời gian

Vì lẽ đó, Vinhomes Riverside giai đoạn 2 nói chung và đô thị Vinhomes Riverside chắc chắn sẽ đón nhận dòng tiền đầu tư khủng trong năm 2016. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, chi tiết về ưu đãi Vinhomes Riverside chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu vui lòng tham khảo tại website của chúng tôi hoặc đăng ký nhận trọn bộ tài liệu tại: http://vinhomesriverside.villas/