Đằng sau thành công của Swisstouches La Luna Nha Trang

Sự ra đời của Swisstouches La Luna Nha Trang  chính là tâm điểm, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong thời gian qua. Với sự góp mặt của hai tên tuổi nổi tiếng bậc nhất của thị trường bất động sản Nha Trang  là Công ty Cổ phần Khách sạn Bến du thuyền và Swisstouches , quý khách hàng có thể dễ dàng nhận ra viễn cảnh tươi sáng cho sự phát triển thành công của dự án.

Chủ đầu tư Swisstouches La Luna Nha Trang – Hướng đến sự hoàn mỹ

Là một cái tên không xuất hiện quá nhiều tại thị trường bất động sản Nha Trang nhưng chỉ với Swisstouches La Luna Nha Trang là đã quá đủ để Công ty Cổ phần Khách sạn Bến du thuyền  ghi dấu ấn của mình, trở thành một trong những ông lớn với tiềm lực tài chính khổng lồ. Lựa chọn được những đơn vị hợp tác uy tín, vị trí tọa lạc tại cung đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng sầm uất kết hợp với những tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp , Công ty Cổ phần Khách sạn Bến du thuyền đã mang đến cho quý khách hàng những gì cần thiết và quan trọng nhất cho việc đầu tư bất động sản và nghỉ dưỡng.

Với mục tiêu đặt lợi ích và chất lượng những trải nghiệm nghỉ dưỡng của khách hàng lên hàng đầu cùng sự chuyên nghiệp và hiệu quả, Công ty Cổ phần Khách sạn Bến du thuyền và dự án Swisstouches La Luna Nha Trang chắc chắn sẽ trở thành “cặp bài trùng” đáng chú ý trong năm 2018 tại thị trường Nha Trang.

 La Luna Nha Trang

La Luna Nha Trang

Swisstouches – Đỉnh cao nghệ thuật vận hành & quản lý

Swisstouches  chính là cái tên được chủ đầu tư Swisstouches La Luna Nha Trang chọn mặt gửi vàng cho việc quản lý và vận hành. Đến từ Thụy Sĩ – đất nước của hòa bình và thịnh vượng,  Swisstouches  mang đến cho quý khách hàng không chỉ đẳng cấp và sự chuyên nghiệp của một trong những đơn vị quản lý hàng đầu thế giới mà đi kèm với đó là cả một nghệ thuật mang phong cách, thương hiệu Thụy Sĩ.  Hệ thống 18.000 phòng tiêu chuẩn 5 sao cùng vô vàn các tiện ích cộng đồng  liên kết với 500.000 đại lý du lịch được tích hợp trên hệ thống khách sạn trên toàn thế giới mà  Swisstouches  làm đơn vị quản lý là minh chứng rõ ràng cho đẳng cấp của thương hiệu này. Sự góp mặt của  Swisstouches  chắc chắn sẽ nhận được niềm tin của  khách hàng nhất là khách hàng đầu tư.

Vietinbank  giúp khách hàng yên tâm tuyệt đối

Nếu  Swisstouches  giúp khách hàng có thể tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn với sự phục vụ tận tình chu đáo, bảo đảm công suất thuê phòng từ đó gia tăng lợi nhuận đầu tư thì Vietinbank chính là nền tảng vững chắc cho quá trình vận hành và khai thác đó. Khách hàng của dự án Swisstouches La Luna Nha Trang sẽ hoàn toàn yên tâm khi tham gia chương trình cam kết lợi nhuận tối thiểu khi cho thuê trong thời gian ủy thác. Là một trong những ngân hàng uy tín bậc nhất Việt Nam, Vietinbank sẽ tạo độ an tâm tuyệt đối danh cho quá trình đầu tư của quý khách hàng.

Để tìm hiểu thêm về thành công của dự án, chắc chắn những thông tin về tiện ích cao cấp, thiết kế ấn tượng cùng sự đắc địa về vị trí Swisstouches La Luna Nha Trang…là điều khách hàng khó có thể bỏ qua. Quý khách hàng vui lòng tham khảo những thông tin này được đăng tải trực tiếp trên website chính thức của chúng tôi: http://condotelvietnam.com/