Đầu tư vững chắc từ căn hộ Scenia Bay Nha Trang

Căn hộ Scenia Bay Nha Trang được đảm bảo lợi nhuận ổn định nhờ uy tín thương hiệu của  tập đoàn InVision Hospitality – đơn vị quản lý vận hành. Cùng với yếu tố về sự khác biệt trong thiết kế và vị trí, giúp cho dự án trở thành kênh đầu tư thực sự được mong đợi.

Căn hộ Scenia Bay Nha Trang – “Chất” quốc tế trong quản lý vận hành

Dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang không chỉ đặc biệt về thiết kế, cùng điểm nhấn với tính pháp lý rõ ràng minh bạch – dự án hiếm hoi thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng được sở hữu lâu dài và được phép hình thành đơn vị ở mà lợi nhuận dự án còn được đảm bảo ổn định nhờ đơn vị quản lý vận hành với nhiều năm kinh nghiệm quản lý chuỗi các khách sạn quốc tế.

Căn hộ Scenia Bay Nha Trang gần biển

Căn hộ Scenia Bay Nha Trang gần biển – Hình ảnh minh họa

InVision Hospitality do ông Kenvin J.Beauvais (quốc tịch Hoa Kỳ) sáng lập. Trong đó, ban quản lý cấp cao của tập đoàn bao gồm các nhà lãnh đạo và chuyên gia trong ngành với bề dày kinh nghiệm đa dạng trong việc vận hành khách sạn. Họ đến từ Thụy Sĩ, Anh Quốc, Úc, Philippines… cùng với 10 ngôn ngữ khác nhau, đều là những chuyên gia lành nghề trong các lĩnh vực chính để vận hành hệ thống khách sạn.

Trước khi ghi dấu ấn tại căn hộ Scenia Bay Nha Trang, đơn vị này đã từng tham gia điều hành các tập đoàn khách sạn quốc tế như Marriott, Four Seasons…. Chính thức gia nhập thị trường Đông Nam Á, từ năm 2007 với các văn phòng tại Bangkok (Thái Lan), Langkawi (Malaysia) và TP. Hồ Chí Minh (Việt Nam). Cùng với đó là chuỗi khách sạn, resort tại Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Đơn vị này cũng chính thức được chủ đầu tư dự án lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành – yếu tố quan trọng tạo nên sự chuyên nghiệp trong vận hành, đảm bảo sự thoải mái của khách nghỉ dưỡng và lợi nhuận ổn định của nhà đầu tư.

Sự hài hòa giữa các chuẩn mực quốc tế và tính địa phương

Dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang không chỉ dừng lại ở những tiêu chuẩn quản lý chung của quốc tế, đơn vị quản lý vẫn có những tiêu chuẩn mang yếu tố địa phương, bởi sự thấu hiểu sâu sắc về nguyên lý vận hành của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại từng khu vực địa lý khác nhau, rằng có đủ tiêu chuẩn riêng nhưng không có những trải nghiệm mang tính bản địa thì vẫn chưa phải là tốt. Đó chính là yếu tố giúp cho dự án thực sự tạo được dấu ấn, bên cạnh đó giá bán căn hộ Scenia Bay Nha Trang vừa tầm tài chính đã mang đến một kênh đầu tư thật sự hấp dẫn.

Căn hộ Scenia Bay Nha Trang tọa lạc tại số 25 – 26 Phạm Văn Đồng trên mảnh đất rộng 7.666 m2, với bốn mặt tiền hướng ra: Sao Biển, Nguyễn Biểu,Phạm Ngọc Thạch, trong đó mặt chính tiếp giáp với đường Phạm Văn Đồng, là con đường sát biển Nha Trang. Chính nhờ vị trí đắt giá và khả năng sở hữu căn hộ lâu dài, được hình thành đơn vị, dưới sự quản lý mang chuẩn quốc tế, các căn hộ Scenia Bay Nha Trang hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút đặc biệt vì tiềm năng gia tăng giá trị tài sản cho các nhà đầu tư là cực kỳ lớn