Vinhomes Imperia Hải Phòng – “Chốn đi về” bình yên trong tương lai

Vinhomes Imperia Hải Phòng – khu đô thị phức hợp đẳng cấp 5 sao lần đầu tiên có mặt tại Hải Phòng đánh dấu sự nhập cuộc đầy đẳng cấp của tập đoàn Vingroup đối với thị trường BĐS đất Cảng. Với tất cả những gì tinh tuý nhất, dự án được hy vọng sẽ trở thành “chốn đi về” lý tưởng của khách hàng trong tương lai.

Vinhomes Imperia Hải Phòng – Sự lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đối với khách hàng lựa chọn Vinhomes Imperia Hải Phòng với nhu cầu ở thực chắc chắn phần nhiều là đã trót “say đắm” sự đa dạng đến từ phong cách kiến trúc trong từng căn hộ. Quả thật khó ở một dự án nào có thể giúp quý khách hàng chiêm ngưỡng từng ấy những tuyệt tác kiến trúc đồng thời cảm nhận những gì ấn tượng, đẳng cấp nhất trong nghệ thuật thiết kế trên toàn thế giới. Toà khách sạn 45 tầng là điểm nhấn quan trọng nhất, không chỉ đơn giản mang ý nghĩa toà nhà cao nhất vùng duyên hải Bắc Bộ mà nó còn trở thành biểu trưng chính cho dự án, cho thành phố Hải Phòng. Bên cạnh đó, với những khoảng không gian xanh trong mô hình sinh thái của dự án đem đến cho khách hàng những ấn tượng ban đầu hết sức tốt đẹp. Với mong muốn tìm một chốn an cư lạc nghiệp cho bản thân, gia đình thì chắc chắn, khách hàng sẽ đề cao những vấn đề giúp nâng cao sức khoẻ, cải thiện cuộc sống, bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi  Vinhomes Imperia Hai Phong – dự án được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố trở thành lựa chọn được tín nhiệm nhất.

Đối với khách hàng có nhu cầu đầu tư, hoàn toàn có thể yên tâm vào uy tín, kinh nghiệm cũng như tiềm lực tài chính của chủ đầu tư. Mức giá bán ưu đãi cho mọi loại hình căn hộ cùng tiềm năng tăng giá cao nhờ vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, chất lượng công trình hay những chính sách ưu đãi, khuyến mãi từ chủ đầu tư…sẽ đem đến cho quý khách hàng một kênh đầu tư siêu lợi nhuận.

Khách hàng biết gì về Vinhomes Imperia Hải Phòng

Dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng toạ lạc tại số 1 đường Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng với chủ đầu tư chính: tập đoàn Vingroup cùng sự hợp tác  với công ty Humphrey % Partners – đơn vị chịu trách nhiệm tư vấn và thiết mặt ngoài & cảnh quan cho dự án. Với quy mô xây dựng hơn 78,5 ha sẽ mang đến cho khách hàng một lượng lớn các căn hộ biệt thự đơn lập, song lập, liền kề, Boutique House và dinh thự.

Hiện tại,phía chủ đầu tư dự án Vinhomes Imperia Hai Phong đã cho ra mắt phân khu The Manhattan với vẻ hiện đại và năng động cùng nhiều chính sách đầu tư, bán hàng hấp dẫn.

Dự án được giới chuyên môn đánh giá cao không chỉ về đẳng cấp căn hộ mà còn ở trọng trách, sứ mệnh được giao phó của dự án. Khi tất cả các phân khu hoàn thiện và đưa vào sử dụng sẽ mang đến cho khách hàng những không gian sống trong lành cùng những tiện ích đẳng cấp đồng thời góp phần không nhỏ trong việc thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế, thay đổi bộ mặt cảnh quan đô thị của thành phố Hải Phòng theo hướng tích cực.

Những thông tin về việc mở bán những phân khu còn lại cũng như tiến độ Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ được cập nhật nhanh chóng tại website của chúng tôi.