Đầu tư Condotel FLC Hạ Long phải nhanh tay, nhanh mắt

Condotel FLC Hạ Long với lợi thế “độc tôn” về vị trí và chủ đầu tư “mạnh tay” đầu tư cho thiết kế và cảnh quan, cùng với giá bán phù hợp với tầm tài chính của các nhà đầu tư sẽ trở thành sản phẩm đầu tư hết hàng chỉ trong vài nốt nhạc tại thị trường Hạ Long.

Condotel FLC Hạ Long – Vị trí nâng tầm giá trị

Tọa lạc trên đỉnh cao nhất của đồi Văn Nghệ tại cốt 69, tại độ cao 100 mét so với mặt nước biển, Condotel FLC Hạ Long là hạng mục căn hộ khách sạn có độ cao tương đương với một tòa nhà cao 50 tầng. Từ đây, du khách được thỏa sức chiêm ngưỡng toàn cảnh Vịnh Hạ Long ở vị trí “đỉnh cao” của cả thành phố, khung trời biển và núi ngoạn mục không bị che khuất dưới tầm mắt của quý vị, để ngắm được thiên nhiên thoát tục như vậy, chỉ khi đứng tại dự án Condotel FLC Hạ Long mới có thể chiêm ngưỡng.

Vị trí “độc tôn” chính là điều kiến tạo nên giá trị đầu tư và du lịch của dự án đặc biệt này. Đối với đầu tư, tại Hạ Long, không có một dự án nào sở hữu một địa thế “tọa sơn, hướng hải” và nằm ở trên cao nhìn xuống như Condotel FLC Hạ Long, hơn nữa đây lại là dự án khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế hiếm hoi tại Hạ Long, cùng với tên tuổi lừng danh của chủ đầu tư FLC Group, nên tiềm năng tăng giá của dự án cũng sẽ là khó vượt qua tại thị trường phố Vịnh. Đối với du lịch, vị trí đỉnh cao như vậy sẽ thu hút được một lượng lớn du khách bởi sự ưa chuộng vốn có của khách du lịch đối với vị trí có thể ngắm kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đẹp nhất. Thiết kế hiện đại đẳng cấp của căn hộ dự án Condotel FLC Hạ Long sẽ thu hút được những khách du lịch cao cấp nhất, biết hưởng thụ nhất nên tỷ lệ lấp kín phòng của dự án sẽ luôn ở mức hơn 70% và giá thuê phòng cũng thuộc vào hạng sang nhất nơi phố Vịnh.

Condotel FLC Hạ Long sẽ vì vị trí hiếm có này mà trở thành một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng và những sản phẩm hấp dẫn để đầu tư. Là một tòa nhà 21 tầng với dự kiến cung cấp ra thị trường 574 căn hộ tuyệt đẹp và tương đương với 574 sản phẩm sinh lời ưu việt hiếm thấy tại Hạ Long.

Du-lich-nghi-duong-FLC-Ha-Long

Condotel FLC Hạ Long

Không thể bỏ qua tiềm năng sinh lời của dự án Condotel FLC Hạ Long

Khi được tung ra thị trường, những căn hộ sẽ gây được chú ý mạnh mẽ, bởi condotel vốn là sản phẩm đầu tư đem lại kênh sinh lời vượt trội bởi có thể dầu tư với số vốn chỉ tương đương với số tiền quý vị bỏ ra để sở hữu một căn hộ cao cấp thông thường, nhưng căn hộ này lại được cho thuê lại với phương thức không khác gì một khách sạn 5 sao, một đêm nghỉ dưỡng tại đây có thể gần bằng 1 tháng tiền thuê căn hộ cao cấp để ở.

Đầu tư Condotel FLC Hạ Long, quý vị sẽ nhận được lợi nhuận đáng mong đợi từ tiềm năng cho thuê, hơn thế nữa lại có thể tham gia những chương trình đầu tư mà FLC áp dụng cho dự án, những cam kết đầy hấp dẫn cùng với kỳ nghỉ miễn phí trong mơ đang nằm trước tầm tay quý vị. Hãy nhanh tay đăng ký tải bảng hàng Condotel FLC Hạ Long, có rất nhiều diện tích linh hoạt và phú hợp để quý vị chọn lựa, nhưng phải nhanh tay, nhanh mắt nắm bắt căn đẹp nhất, giá đẹp nhất để không bỏ lỡ cơ hội sinh lời hiếm có khó tìm tại Hạ Long này.