Điểm danh chuỗi tiện ích làm nên đẳng cấp Vinhomes Skylake

Tiện ích là tiêu chí quan trọng để đánh giá giá trị của một dự án bất động sản. Và khi nhắc đến đẳng cấp của Vinhomes Skylake thì không thể thiếu chuỗi tiện ích hiện đại, hoàn hảo.

Vinhomes Skylake – tiện ích dành cho tương lai

Giống như các sản phẩm khác thuộc dòng thương hiệu Vinhomes, tiện ích nổi bật nhất của Vinhomes Skylake chính là hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool. Thế hệ tương lai của quý cư dân dự án sẽ được học tập và rèn luyện trong môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế với những trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đây được đánh giá là nơi ươm mầm tương lai hoàn hảo, giúp tài năng của trẻ được phát hiện và phát huy một cách toàn diện.

Bên cạnh việc học tập, chủ đầu tư dự án còn quan tâm đặc biệt đến thế hệ tương lai thông qua khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em ngay trong nội khu dự án. Tại đây, trẻ sẽ được hoàn mình vào không gian vui chơi hiện đại, thỏa sức sáng tạo và có nhiều điều kiện để khám phá cuộc sống. Tại đây, quý phụ huynh cũng có thể tham gia vui đùa cùng con trẻ để tăng tính kết nối gia đình thêm gần gũi.

Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Chuỗi tiện ích cộng đồng đẳng cấp

Chung cư Vinhomes Skylake Phạm Hùng là nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích công đồng – xã hội nhằm phục vụ nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày của quý cư dân. Dự án có sự hiện diện của trung tâm thương mại ngay tại 3 tầng đế của các tòa nhà với đầy đủ các sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm đến những vật dụng gia đình được cung cấp từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước. Tại đây, quý cư dân sẽ được đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu về mua sắm và cả vui chơi giải trí hiện đại.

Ngoài ra, các tiện ích nổi bật khác phải kể đến của dự án như bệnh viện Vinmec, bể bơi 5 sao, phòng tập Gym, Spa, khu vực sinh hoạt cộng đồng,… Và một yếu tố không thể thiếu trong việc đảm bảo an toàn cho cuộc sống của quý cư dân chính là hệ thống an ninh. Dự án được trang bị những thiết bị an ninh tân tiến nhất trên thị trường hiện nay như hệ thống camera giám sát 24/7, các thiết bị phòng cháy chữa cháy,… cùng đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp, làm việc luân phiên cả ngày lẫn đêm.

Tiện ích xanh độc đáo

Ngoài những tiện ích phục vụ nhu cầu sinh hoạt của quý dân thì dự án còn có hệ thống tiện ích xanh ấn tượng. Chủ đầu tư đã dành một một phần lớn diện tích đất dự án để xây dựng công viên cây xanh và hồ điều hòa nhằm mang đến một môi trường sống trong làn,  thoáng đãng và thoải mái nhất cho quý cư dân. Đây là một yếu tố có giá trị đặc biệt thu hút sự quan tâm đến sự kiện mở bán Vinhomes Skylake Phạm Hùng trong thời gian gần đây.

Với chuỗi tiện ích được quy hoạch xây dựng đồng bộ như vậy, Vinhomes Skylake  được đánh giá là siêu phẩm đẳng cấp bậc nhất trong số những dự án được chào hàng trong những tháng đầu năm 2017 tại Thủ đô.