Vinhomes Imperia: ngọc xanh trong phố

Tọa lạc vị trí đẹp lại nằm bên cạnh hai con sông thơ mộng giữa lòng phố Cảng là sông Cấm và sông Thượng Lý vì vậy Vinhomes Imperia ngay từ đầu đã sở hữu không gian xanh thoáng đãng tự nhiên hiếm có. Ngoài ra, dự án còn được chủ đầu tư dành nhiều tâm huyết trong việc kiến tạo ra một không gian sống hoàn hảo cho cư dân tương lai, đã đầu tư nhiều vào việc xây dựng một không gian sống xanh hoàn hảo, vì vậy không quá khi ví dự án Vinhomes Imperia như một viên ngọc xanh trong lòng thành phố Hải Phòng.

Vị trí xanh hoàn hảo của Vinhomes Imperia

Nằm trên khu đất của khu đô thị Xi Măng Hải Phòng trước đây, Vinhomes Imperia được đánh giá là sở hữu vị trí hiếm có khó tìm, độc nhất vô nhị tại thành phố Hải Phòng khi nằm kế bên hai dòng sông hiền hòa, thơ mộng là sông Cấm và sông Thượng Lý. Ngay từ thông tin hai con sông tự nhiên bao bọc quanh dự án đã cho mọi người cảm nhận được vị trí xanh của dự án này. Dự án sẽ được hưởng không gian xanh bao la, thoáng đãng, trong lành từ sông đem lại.

Diện tích mặt nước rộng lớn cùng cảnh quan xanh mát từ hai bên bờ sông đem lại cho dự án Vinhomes Imperia được phủ một màu xanh mát mắt. Vì vậy rất dễ hiểu vì sao dự án lại được ví như viên ngọc xanh đắt giá trong lòng thành phố. Hai con sông Cấm và sông Thượng Lý vừa góp phần đem lại cảnh quan thơ mộng, hữu tình vừa đóng vai trò như chiếc máy điều hòa tự nhiên thanh lọc không khí, đem lại môi trường sống trong lành, mát mẻ và yên bình cho quý cư dân dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng.

vi-tri-phan-khu-paris-vinhomes-imperia-hai-phong

Vị trí “cận giang” của Vinhomes Imperia

Khu đô thị ven sông đẳng cấp

Ngay từ khi có những thông tin đầu tiên về dự án đến nay, Vinhomes Imperia đã trở thành tâm điểm được nhiều khách hàng có điều kiện kinh tế săn đón tại Hải Phòng. Tận dụng lợi thế cảnh quan tuyệt đẹp từ vị trí đặt mang lại, các kiến trúc sư tài hoa của dự án đã thiết kế nên một khu đô thị ven sông đẳng cấp, đáng sống nhất tại thành phố Cảng.

Là một sản phẩm mang thương hiệu Vinhomes của Vingroup – tập đoàn vốn nối tiếng với nhiều dự án sinh thái xanh đắt giá, vì vậy dự án Vinhomes Imperia cũng sẽ được phát huy những thế mạnh và thành công của các dự án đi trước, kiến tạo thành một đô thị sinh thái xanh đắt giá.

Tại dự án,  cây xanh sẽ  được trồng bao phủ toàn bộ dự án, vừa giúp điều hòa không khí vừa giúp không gian sống thêm mát mẻ và trong lành hơn bao giờ hết và còn tạo cảnh quan thơ mộng cho khuôn viên dự án. Quý cư dân tương lai của Vinhomes Imperia sẽ được sống trong bầu không khí yên bình, được thoải mái thư giãn bên những vườn hoa bốn mùa khoe sắc, được tận hưởng cuộc sống hiện đại nhưng lại vô cùng bình dị, gần gũi với thiên nhiên – điều tưởng chừng như khó có thể có tại những thành phố lớn như Hải Phòng.