Giới đầu tư “đếm ngược” tới ngày ra mắt tòa G3 Soho Vinhomes Green Bay

Một trong những chuỗi sản phẩm được mong đợi nhất của dự án, Soho Vinhomes Green Bay đang nằm trong tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư. Thừa hưởng những ưu thế ấn tượng của toàn khu đô thị, Soho Vinhomes Green Bay khẳng định sẽ là loại hình nhà ở được ưa chuộng nhất trong thời gian tới.

Soho Vinhomes Green Bay dẫn đầu xu hướng văn phòng mới

Khẳng định tiềm năng nhờ đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng, Soho Vinhomes Green Bay hướng tới những đối tượng khách hàng là các công ty startup, các công ty vừa và nhỏ, văn phòng đại diện của các tập đoàn và tổ chức quốc tế hoạt động tại Việt Nam. Điểm chung của phân khúc khách hàng này là cần không gian làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhưng diện tích vừa phải vì số lượng nhân viên còn khá hạn chế. Nhờ công năng sử dụng linh hoạt của mô hình soho mà các không gian sinh hoạt được bố trí hợp lý ngay trong cùng một căn phòng, đảm bảo cuộc sống của cư dân diễn ra thuận tiện.

Mô hình Soho Vinhomes Green Bay lên ngôi trong thời gian ngắn

Công năng sử dụng 2 trong 1 này đã nâng cao hiệu quả của cùng một không gian nhà ở. Nhờ đó mà mô hình Soho Vinhomes Green Bay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Trong thời gian tới khi số lượng văn phòng tăng, loại hình này sẽ trở thành kênh kinh doanh hiệu quả bậc nhất.

Lợi ích đầu tư mô hình Soho Vinhomes Green Bay

Lợi ích đầu tiên là quý khách sẽ sở hữu một không gian nhà ở chất lượng, đẳng cấp với nhiều tiện ích. Quý khách hàng có thể sử dụng căn hộ soho Vinhomes Green Bay để ở hoặc để cho thuê. Với hoạt động cho thuê, khách hàng sẽ nhận được lợi nhuận lâu dài nhờ đối tượng cho thuê là công ty để sử dụng làm văn phòng. Hoạt động quản lý soho cũng đơn giản hơn, không cần kiểm soát nhiều giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho gia chủ.

Tòa G3 Soho Vinhomes Green Bay sắp ra mắt sẽ là sản phẩm đầu tư kinh doanh ưu việt dành cho những khách hàng nhanh tay. Với số lượng hạn chế và sức nóng ngay từ bây giờ, các chuyên gia nhận định Soho Vinhomes Green Bay sẽ là loại hình sản phẩm “cháy căn” nhanh nhất.

Để được tư vấn và cập nhật lịch mở bán Soho Vinhomes Green Bay, quý khách hàng vui lòng liên hệ website vinhomesgreenbay.villas