Đài ngắm cảnh độc đáo tại chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sở hữu khối lượng tiện ích khổng lồ, trong đó, đài ngắm cảnh được xem là một trong những tiện ích điểm nhấn, mang đến cho quý cư dân tương lai của dự án địa điểm thư giãn tuyệt vời, ngắm trọn vẻ đẹp của bầu trời phía Tây Hà Nội, ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên hữu tình trong nội khu dự án với một góc nhìn hoàn toàn mới lạ.

Thiết kế đài ngắm cảnh tại chung cu Vinhomes Tran Duy Hung

 Đài ngắm cảnh là một trong những tiện ích thuộc chuỗi tiện ích tầng 6 chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng. Với vị trí này giúp mọi cư dân tương lai của dự án có thể dễ dàng tiếp cận, đến thăm quan, nghỉ dưỡng, vui chơi. Đài ngắm cảnh được thiết kế vô cùng thông thoáng, rộng rãi, đảm bảo điều kiện tốt nhất và sức chứa tốt nhất cho những chuyến thăm quan, thư giãn của quý cư dân tương lai trong và ngoài dự án. Thêm vào đó, đài ngắm cảnh dự kiến sẽ được sử dụng vật liệu kính trong thiết kế nhằm mang đến cho quý khách cảm giác mở, sự giao hòa giữa thế giới bên trong và bên ngoài đài ngắm cảnh, tạo nên cảm giác vô cùng độc đáo. Hơn thế nữa, khi sử dụng vật liệu này giúp quý khách có góc nhìn rộng nhất, đa chiều nhất đến mọi cảnh quan trong và ngoài khu đô thị mà không bị vướng tầm mắt. Ống kính quan sát dự kiến cũng sẽ được trang bị đầy đủ.

Vinhomes Trần Duy Hưng

Vinhomes Trần Duy Hưng

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng – View trọn cảnh đẹp nội, ngoại khu

Chung cu Vinhomes Tran Duy Hung sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa trên mặt đường Trần Duy Hưng. Dự án sở hữu đến 4 mặt tiền thoáng đãng, tiếp giáp với các trục đường huyết mạch của thủ đô. Thêm vào đó, dự án nằm trong khu vực trung tâm mới của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều dự án trọng điểm. Chính bởi vị trí tọa lạc tuyệt vời này vừa tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của quý cư dân tương lai của dự án, vừa mang đến những giá trị gia tăng không ngừng của dự án theo thời gian. Hơn thế nữa, nhờ vị trí đắc địa, nên từ đài ngắm cảnh của dự án, quý khách có thể view trọn mọi hình ảnh, khung cảnh đẹp nhất của khu vực phía Tây Hà Nội, có thể ngắm nhìn những tuyến đường mềm mại từ trên cao, ngắm nhìn những tòa nhà cao tầng trùng điệp, cảm nhận nhịp sống sôi động, náo nhiệt của thủ đô.

Chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng sở hữu hệ sinh thái xanh bên hồ điều hòa rộng lớn bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội với tổng diện tích cây xanh là 5ha và 8ha hồ nước. Hệ thống cây xanh bốn mùa bao bọc mọi không gian tại dự án, thêm vào đó là vườn hoa với đa dạng sắc màu tràn đầy sức sống được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Xung quanh hồ điều hòa rộng lớn cũng được thiết kế các tiện ích, mang đến khu vui chơi ngoài trời lý tưởng cho mọi cư dân. Với lợi thế sở hữu không gian thiên nhiên tuyệt vời, từ đài ngắm cảnh, quý cư dân tương lai có thể ngắm trọn khung cảnh bình yên, xanh mát của dự án theo một tầm nhìn hoàn toàn khác biệt, cho phép quý khách có thể bao quát trọn mọi vẻ đẹp, mọi góc nhìn mà mình yêu thích. Đài ngắm cảnh cũng cho phép quý cư dân thưởng thức những bữa tiệc sôi động của khu đô thị từ trên cao, vô cùng thoáng đãng.

Đài ngắm cảnh thực sự là tiện ích tuyệt vời không thể bỏ qua dành cho quý cư dân tương lai của dự án. Sở hữu chuỗi tiện ích tuyệt vời, không gian sống xanh trong lành thoáng đãng và vô vàn những ưu điểm vượt trội khác, dự án xứng đáng trở thành bến đỗ hoàn hảo cho hành trình tìm kiếm nơi an cư, tổ ấm chất lượng của mọi quý khách hàng. Bán chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng đang diễn ra vô cùng sôi động, sau thành công của các tòa C1, C3, C6, thì mới đây nhất, tòa C7 và tòa C2 cũng đang được mở bán, thu hút đông đảo sự quan tâm của quý khách hàng.