Vị trí cửa ngõ chiến lược của The Manor Lào Cai

The Manor Lào Cai sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, là cửa ngõ giao thông quan trọng của trung tâm thành phố Lào Cai. Với hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại, là ưu điểm vượt trội giúp quý khách hàng dễ dàng di chuyển, kết nối đến mọi khu vực trên toàn thành phố, giúp dự án khẳng định và gia tăng giá trị theo thời gian.

The Manor Lào Cai – tọa lạc tại nút giao thông quan trọng

The Manor Lào Cai tọa lạc tại tiểu khu đô thị số 2 thuộc phường Bắc Cường, nằm trên trục đường chính Đại lộ Trần Hưng Đạo. Với vị trí tọa lạc này, dự án chiếm giữ vị trí tọa lạc chiến lược tại một trong những cửa ngõ giao thông quan trọng hàng đầu của thành phố Lào Cai. Không những vậy, nút giao thông này còn là cầu nối nối liền cơ quan hành chính tỉnh Lào Cai với các khu vực trọng điểm trên toàn thành phố.

Xem chi tiết chính sách bán hàng của chủ đầu tư tại: Chính sách bán hàng The Manor

Thông quan đó có thể thấy giá trị vị trí tọa lạc mà dự án The Manor Lào Cai sở hữu. Với vị trí đắc địa này giúp dự án được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông huyết mạch hiện đại tại thời điểm hiện tại và trong tương lai gần như tuyến đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai, sân bay quốc tế, cao tốc Lào Cai – Sapa…nhờ vậy mà mọi khoảng cách từ dự án đến các địa điểm quan trọng của tỉnh được rút ngắn, tiết kiệm thời gian, công sức cho cư dân. Từ dự án chỉ mất chưa tới 5 phút để di chuyển tới ga Lào Cai, mất 10 phút tới của khẩu quốc tế Lào Cai, và dễ dàng kết nối đến Sapa chỉ với 35km. Đặc biệt, tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai góp phần rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội lên Lào Cai chỉ còn 3 giờ đồng hồ. Với vị trí tọa lạc “đắt giá” này đã nâng tầm giá trị dự án, tạo nên những ưu điểm vượt trội, thu hút quý khách hàng và giới đầu tư.

Dự án The Manor Lào Cai ấn tượng

Dự án The Manor Lào Cai ấn tượng

Dự án The Manor Lào Cai – Vị trí sang, ngàn lợi ích

Với vị trí tọa lạc đắc địa của The Manor Lào Cai không chỉ mang tới những tiềm năng giá tăng giá trị vượt trội cho dự án, mà còn mang tới nhiều giá trị “vàng” dành cho chủ nhân căn hộ. Đầu tiên, với vị trí tọa lạc tại cửa ngõ giao thông quan trọng của tỉnh Lào Cai giúp quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực trung tâm thành phố, dễ dàng tiếp cận đến những cơ quan hành chính của tỉnh, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, cuộc sống của cư dân. Thêm vào đó, nhờ hệ thống các tuyến đường hiện đại, đồng bộ, là trung tâm của tỉnh Lào Cai nên quý cư dân tương lai tại dự án có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến những địa danh, danh lam thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất tại Lào Cai như Sapa… mang đến căn hộ nghỉ dưỡng trọn đời tuyệt vời mà mọi quý khách hàng mơ ước được sở hữu.

Với vị trí tọa lạc đắc địa, xa rời khói bụi, ô nhiễm môi trường, vị trí tọa lạc của dự án quy tụ những ưu điểm vượt trội mang đến những giá trị vàng cho cuộc sống của cư dân. Trao tặng một thiên đường nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời cho quý khách. Mở bán The Manor Lào Cai đang diễn ra với không khí sôi nổi, thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo quý khách hàng. Đây là cơ hội tuyệt vời cho quý khách sở hữu căn hộ đẳng cấp tại vị trí có 1 – 0 – 2, đắc địa bậc nhất thành phố Lào Cai.

Mọi thông tin mới nhất về dự án The Manor Lào Cai quý khách hàng tham khảo trực tiếp tại website: http://themanornguyenxien.com/the-manor-lao-cai/