Vinhomes Green Bay – Nơi tinh hoa hội tụ trong từng thiết kế

Vinhomes Green Bay là dự án khu đô thị cao cấp do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư và xây dựng. Giống như những dự án đi trước hết sức thành công như Royal City, Time City,… Vinhomes Green Bay cũng sở hữu những ưu điểm vượt trội, hứa hẹn đáp ứng được sự mong chờ của quý khách hàng. Không đi liền với việc sao chép, khu đô thị Vinhomes Green Bay có những ưu điểm tạo dựng nét riêng, độc đáo không giống bất kỳ dự án nào khác. Đó chính là thiết kế trong từng sản phẩm của dự án.

Vinhomes Green Bay - Nơi tinh hoa hội tụ trong từng thiết kế

Vinhomes Green Bay – Nơi tinh hoa hội tụ trong từng thiết kế

Vinhomes Green Bay sở hữu thiết kế tổng thể thân thiện

Tuy chưa có thông tin chính thức nhưng về mặt tổng quan, Vinhomes Green Bay dự kiến sẽ được thiết kế theo hướng thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Đô thị Vinhomes Green Bay sẽ được phủ xanh bởi hệ thống cây cối đa dạng, kết hợp với hồ nước, mang tới cho quý cư dân tương lai cuộc sống an lành, trọn vẹn.

Cùng với không gian xanh, dự án được hy vọng sẽ là một khu đô thị hiện đại, mới mẻ với những thiết kế kiến trúc độc đáo, ví dụ như mang chút hương vị của kiến trúc Châu Âu cổ kính, lịch lãm với thành phố ven sông hay phong cách phóng khoáng, hiện đại mang hơi hướng New York, cũng có thể là chính nền xưa cũ, yên bình của Hà Nội. Theo một số thông tin chưa chính thức, thiết kế đô thị Vinhomes Green Bay dự kiến bao gồm các sản phẩm biệt thự, liền kề và shophouse. Tất cả đều đang được chờ đợi trong sự xuất hiện của dự án.

Thiết kế biệt thự sang trọng, đẳng cấp

Vừa là một sản phẩm thuộc tập đoàn Vingroup, vừa là “thế hệ sau”, biệt thự Vinhomes Green Bay dự đoán sẽ mang nhiều nét tương đồng tiếp nối sự thành công của các dự án đi trước. Đó có thể là sự hiện đại nhưng rất sang trọng của hơi hướng thiết kế châu Âu nhưng vẫn mang dấu ấn riêng đậm nét.

Bằng việc lồng ghép khéo léo các tiểu cảnh và khoảng sân vườn bên trong, các căn biệt thự tại dự án Vinhomes Green Bay dự kiến sẽ có không gian sống gần gũi, thân thiện với thiên nhiên. Hơn thế nữa, các phòng trong biệt thự cũng sẽ được thiết kế với không gian mở thoáng đãng, ban công có tầm nhìn đẹp, đón ánh sáng tự nhiên. Với đặc điểm riêng biệt này, biệt thự Vinhomes Green Bay hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý khách hàng dù là khó tính nhất.

Thiết kế chung cư hài hòa, hợp phong thủy

 “Đô thị xanh” dự kiến là mục tiêu thiết kế của tổng thể dự án. Do đó, mỗi thiết kế nhỏ luôn được chú trọng đến yếu tố thiên nhiên. Không gian chung cư Vinhomes Green Bay sẽ phát triển theo hướng mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Để làm được điều đó, các chung cư dự kiến được thiết kế xẻ nhiều khe ánh sáng, đồng bộ các tiện ích và công năng, vừa tiết kiệm điện vừa thân thiện, gần gũi với môi trường. Đồng thời, những điểm này giúp căn phòng thoáng đãng và trong lành hơn.

Bên cạnh đó, yếu tố phong thuỷ cũng cực kỳ được quan tâm trong thiết kế của căn hộ. Các vật dụng, nội thất đều được xem xét kỹ lưỡng từ chất liệu, kiểu dáng đến màu sắc nhằm đảm bảo yếu tố hài hoà cho không gian căn phòng, đồng thời cũng phải phù hợp với mệnh của gia chủ để tạo điều kiện tốt nhất cho việc kinh doanh, sinh sống của quý khách hàng. Đây cũng là điểm cộng mà ít có dự án nào thực hiện được.

Với tất cả những gì Vinhomes Green Bay dự định sẽ tiến hành xây dựng, các sản phẩm của dự án một khi được tung ra hứa hẹn sẽ là một sản phẩm đẳng cấp chứa đựng bất ngờ rất lớn đến quý khách hàng.