Dự đoán những ưu điểm của chung cư Vinhomes Mễ Trì?

Dù chưa chính thức được CĐT công bố với thị trường, nhưng chung cư Vinhomes Mễ Trì đã và đang đón nhận nhiều sự quan tâm từ giới chuyên gia BĐS, các nhà đầu tư cũng như Quý khách hàng có nhu cầu sở hữu. Có thể thấy, dòng sản phẩm chung cư mang thương hiệu Vinhomes luôn mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho Quý cư dân sinh sống tại dự án. Tiêu biểu phải kể đến là các chung cư cao cấp đã đi vào vận hành tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City. Dưới đây là một vài dự đoán về những ưu điểm vượt trội tại chung cư Vinhomes Mễ Trì.

Khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn nằm ngay dọc hai bên đường Lê Trọng Tấn. Dự án là điểm sáng cho bất động sản phía Tây Hà Nội. Chi tiết xem tại website: https://geleximcoland.com.vn/

Tiện ích đồng bộ đẳng cấp tại chung cư Vinhomes Mễ Trì

Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của Quý cư dân, mọi sản phẩm bất động sản của Vingroup đều được Chủ đầu tư trang bị hệ thống tiện ích đầy đủ và vượt trội. Chính vì thế, Chủ nhân  tương lai của những căn hộ Vinhomes Mễ Trì cũng được quyền mong muốn ở chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ hoàn hảo tại dư án, với những tiện ích nổi bật như Trung tâm thương mại mua sắm hàng đầu, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, hệ thống bệnh viện – phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec, hệ thống nhà hàng ẩm thực, hồ bơi, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, Tại chung cư sẽ có Rrung tâm thương mại Vincom Center; trường học Vinshool; Bệnh viện Vinmec, nhà hàng, hồ bơi, khu thể thao trong nhà và ngoài trời nhằm đảm bảo mọi nhu cầu sinh hoạt, học tập, làm việc và giải trí của người dân đủ lứa tuổi.

Thiết kế tinh tế trong từng căn hộ Vinhomes Mễ Trì

 

Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Mễ Trì - ảnh minh họa

Thiết kế căn hộ chung cư Vinhomes Mễ Trì – ảnh minh họa

Ưu điểm về thiết kế căn hộ Vinhomes Mễ Trì là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm chung cư tại dự án. Dự kiến, với sự góp mặt từ các đối tác thiết kế nổi tiếng hàng đầu như công ty Atskin (Anh), Aedas (Mỹ), chung cư Vinhomes Mễ Trì hứa hẹn sẽ được xây dựng một cách kiên cố, bền bỉ với kiến trúc hiện đại, sang trọng. Căn hộ có công năng sử dụng hợp lý, kích cỡ đa dạng, nhiều khung giá vừa túi tiền, cách thiết kế thông minh, lấy sáng và thông gió tốt cũng là những điểm nổi bật thường thấy tại chung cư của Vingroup.

Tham khảo thêm dự án đang HOT nhất hiện nay tại khu phía Tây Hà Nội: https://vancanhanlac.vn/

An ninh đảm bảo 24/7

Đến với chung cư Vinhomes Mễ Trì, Quý cư dân tương lai sẽ luôn được bảo vệ tuyệt đối, an ninh 24/7, như các sản phẩm trước đó của tập đoàn này. Có thể thấy, đối với các căn hộ cao cấp, vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu. Sự trang bị đẩy đủ về an ninh giúp Quý khách hàng hoàn toàn có thể thư giãn tuyệt đối trong ngôi nhà mình, không lo lắng bị xâm nhập trái phép hoặc gây phiền phức.

Dễ bán trên thị trường thứ cấpVinhome

Căn hộ Vinhomes Mễ Trì được kỳ vọng sẽ là một trong những sản phẩm dễ bán trên thị trường thứ cấp bởi vị trí tuyệt đẹp hiếm có còn sót lại tại Hà Nội, chất lượng hoàn hảo, ít xuống cấp, cộng đồng cư dân văn minh, lịch sự. Trong khi, những ngôi nhà mặt đất khó khảo sát hơn, giá cả biến động thường xuyên và gặp nhiều vấn đề về an ninh, môi trường thì việc lựa chọn một căn hộ tại chung cư Vinhomes Mễ Trì là điều Quý khách hàng nên cân nhắc kỹ lưỡng.

(Tin chỉ mang tính tham khảo, được tổng hợp từ nhiều nguồn và không phải tin chính thức của CĐT)

Xuân Phương Tasco là một khu đô thị sinh thái xanh, là tâm điểm của thị trường bất động sản trong phân khúc biệt thự, nhà liền kề cùng khu vực phía Tây thủ đô . Chi tiết dự án xem tại: https://xuanphuongtasco.vn/