Chọn nơi an cư lý tưởng tại Vinhomes Mễ Trì

Vị trí thuận lợi, tiện ích đồng bộ, không gian sống xanh mơ ước là những ưu điểm nổi trội của Vinhomes Mễ Trì – xứng đáng cho khách hàng chọn làm nơi “an cư”

Vinhomes Mễ Trì sở hữu vị trí vàng hiếm có

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Vinhomes Mễ Trì đã thu hút khách hàng  bởi vị trí đắc địa tại phía Tây thủ đô. Dự án nằm trên mặt đường Mễ Trì, tiệm cận với đại lộ Thăng Long là điểm kết nối giao thông quan trọng của khu vực. Cư dân tương lai của dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các nơi trong thành phố cũng như các khu vực lân cận vừa tiện lợi vừa tiết kiệm thời gian. Dự án Vinhomes Mễ Trì còn có kết nối hạ tầng hoàn hảo trong khu vực khi rất gần với Trung tâm hội nghị Quốc Gia, bảo tàng Hà Nội, khu liên hợp thể thao Quốc Gia, bệnh viện 198, ĐH Quốc gia, ĐH thương mại,….Nếu chọn vị trí nhà ở thì Vinhomes Mễ Trì xứng đáng đứng ở đầu danh sách bởi những thuận lợi từ vị trí đặt đem lại.

Tiện ích sang trọng, đẳng cấp

Vinhomes Mễ Trì cũng được dự đoán sẽ có hạ tầng tiện ích đồng bộ, sang trọng không hề kém cạnh các dự án trước đây của tập đoàn Vingroup, khẳng định giá trị, cũng như chất lượng cuộc sống đẳng cấp mà chủ đầu tư đem lại cho cư dân tương lai. Dự án Vinhomes Mễ Trì dự kiến sở hữu các tiện ích đẳng cấp và hoàn hảo như: Trung tâm thương mại Vincom đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân; Khu tập luyện thể thao thư giãn với phòng tập Gym hiện đại, bể bơi bốn mùa; khu spa chăm sóc sắc đẹp, khu vui chơi cho trẻ em rộng và an toàn; hệ thống đường dạo bộ xanh-sạch-đẹp; phòng khám Vinmec cao cấp chăm sóc tận tình sức khỏe của cư dân.

Với những tiện ích đồng bộ, sang trọng chung cư Vinhomes Mễ Trì sẽ là nơi lí tưởng đem đến cho khách hàng một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp- nơi “An cư” hạnh phúc.

Vinhomes Greenbay sản phẩm đẳng cấp tại vị trí vàng, sở hữu tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian

Vinhomes Greenbay sản phẩm đẳng cấp tại vị trí vàng, sở hữu tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian

Tham khảo thông tin mở bán Vinhomes Mễ Trì 

Vinhomes Mễ Trì sở hữu không gian xanh mơ ước

Màu xanh chính là màu sắc chủ đạo tại Vinhomes Mễ Trì. Với phần lớn diện tích dự kiến dành cho khuôn viên cây xanh và cảnh quan, dự án đem lại cho cư dân một không gian sống xanh, an lành hiếm có. Đặc biệt,  chủ đầu tư có thể còn xây hồ cảnh quan rộng giữa khuôn viên dự án Vinhomes Mễ Trì giúp điều hòa không khí, đem lại không gian yên bình, thư thái tách biệt với những khói bụi, tiếng ồn nơi phố thị. Ngoài ra, hồ nước mang lại nhiều lợi thế về phong thủy, mang tài lộc đến cho các cư dân tương lai sống tại dự án.

Vinhomes Mễ Trì chắc chắn sẽ trở thành không gian sống hoàn hảo, lý tưởng cho khách hàng bởi sự chăm chút cũng như chu đáo từ chủ đầu tư Vingroup trong việc kiến tạo một cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện và đẳng cấp. Đây đồng thời cũng chính là lựa chọn đầu tư sinh lời vượt trội theo thời gian.