Cơ hội “hốt bạc tỷ” ở dự án Vinhomes Hải Phòng

Thị trường bất động sản đất Cảng những tháng vừa qua chưa bao giờ hết “nóng” với sự xuất hiện của dự án Vinhomes Hải Phòng – siêu phẩm do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển.

Dự án Vinhomes Hải Phòng có vị trí độc tôn

Theo thống kế, trong 5 thành phố trực thuộc trung ương, Hải Phòng là thành phố có tốc độ đô thị hóa nhanh,  mức thu nhập bình quân đầu người  cao hơn thu nhập bình quân đầu người của cả nước. Trong vài năm trở lại đây, khu vực này cũng trở thành miếng mồi hấp dẫn cho các tập đoàn đầu tư trong và ngoài nước trên lĩnh vực bất động sản.

Với tầm nhìn xa, Vingroup đã xây dựng tại đây dự án trọng điểm mang tên Vinhomes Hải Phòng. Dự án sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các dự án thông thường khác khó có thể làm được.

shophouse Vinhomes Riva City

Cụ thể, dự án Vinhomes Hải Phòng nằm trong vùng  kinh tế – văn hóa lớn, tọa lạc tại điểm vàng kinh tế mới của thành phố, tiếp giáp trung tâm thương mại Vincom, nhà hát Hải Phòng, cảng Hải Phòng, chợ Sắt, … gần kề với các tuyến giao thông huyết mạch, là điểm giao thông quan trọng kết nối các thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, giữa dự án Vinhomes Hải Phòng với các đại điểm khác trong thành phố.

Đặc biệt, dự án Vinhomes Hải Phòng có điểm sáng đáng giá nhất là giáp mặt hai con sông Thượng Lý và sông Cấm, đem lại thế đất “tọa sơn hướng thủy”, “cận lộ, cận giang”, thõa mãn đầy đủ tiêu chí phong thủy mà các đại gia bất động sản luôn tìm kiếm.

Cơ hội vàng sở hữu sản phẩm vàng.

Khởi công ngày 4/3/2016,  dự án Vinhomes Hải Phòng nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ phía thị trường khi  sự kiện này có sự tham dự của hàng nghìn khách hàng. Theo nhận định của nhiều chuyên gia và các nhà đầu tư sành sỏi, dự án Vinhomes Hải Phòng toạ lạc tại vị trí đắc địa hiếm có, hệ thống hạ tầng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang tới cơ hội đầu tư hấp dẫn chưa từng có.

Dự án Vinhomes Hải Phòng  là dòng sản phẩm nhà ở cao cấp, lại là sản phẩm mang thương hiệu hàng đầu Việt Nam hưởng lợi từ uy tín tiếng tăm của chủ đầu tư Vingroup. Chính vì vậy, dự án này được kỳ vọng sẽ có giá trị sinh lời cực kỳ cao, chắc chắn sẽ là món lợi đầu tư lớn dài hạn với mức giá có thể tăng dần theo thời gian.

Với những lợi thế trên, những căn biệt thự Vinhomes Hải Phòng ven sông chắc chắn sẽ là dự án được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, cũng là giải pháp không mất quá nhiều công sức điều hành mà đảm bảo được sự an toàn và ổn định nhất, nhanh thu hồi vốn.