Những dự án giao thông ảnh hưởng đến giá đất nền Nhơn Trạch

Đất nền Nhơn Trạch trong thời gian gần đây đã có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại. Điều gì làm cho bất động sản khu vực vốn đang “ngủ yên” bỗng tỉnh giấc như vậy? Có thể do hạ tầng giao thông? Bài viết dưới đây, MeeyLand sẽ chia sẻ những dự án giao thông ảnh hưởng đến bất động sản khu vực này. 

Dự án sân bay quốc tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành là một trong những dự án trọng điểm làm thay đổi tình hình bất động sản của Đồng Nai. Đây là sân bay quốc tế lớn bậc nhất Việt Nam được khởi công xây dựng vào đầu năm 2021. Theo các chuyên gia, sân bay Long Thành sẽ giúp tăng nhiệt thị trường bất động sản, nhất là các dự án đất nền. 

Sân bay quốc tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành

Ngay từ khi dự án này còn nằm trên giấy, bất động sản Nhơn Trạch đã có sự thay đổi rõ rệt. Tới khi dự án khởi công, giá đất nền khu vực này tăng từ 3 – 5 triệu/m2. Rất nhiều nhà đầu tư trung cấp, thứ cấp đổ về đây mua đất nền nhơn trạch để chờ thời cơ tăng giá. 

Cầu Cát Lái – đánh thức thị trường đất nền Nhơn Trạch

Cùng với sân bay Long Thành, cầu Cát Lái tạo sức bật cho thị trường bất động sản. Cây cầu này được đầu tư với tổng mức vốn khoảng 7.200 tỷ đồng. Đây là cây cầu kết nối trực tiếp Nhơn Trạch đến quận 2, và kết nối với cảng Cát Lái. Đây là cơ hội để Nhơn Trạch tăng cường chuyển mình về kinh tế, giao thương. 

Theo các chuyên gia sau khi dự án cầu Cát Lái hoàn thành, dự đoán giá bất động sản Nhơn Trạch sẽ cao hơn nhiều lần so với bất động sản quận 9. Bởi quỹ đất tại đây còn nhiều, trong khi thời gian di chuyển đến trung tâm Tp.HCM đã được rút ngắn. 

Cầu Phước Khánh tạo thành thế kiềng ba chân cho Nhơn Trạch phát triển

Cầu Phước Khánh là cây cầu dây văng cao nhất Việt Nam. Đây là cây cầu nối liền huyện Cần Giờ – Tp.HCM với Nhơn Trạch – Đồng Nai. Kết hợp với cao tốc Bến Lức – Long Thành sẽ giúp hoạt động mua bán đất nền Nhơn Trạch nhộn nhịp hơn. 

Cầu Phước Khánh

Cầu Phước Khánh

Cùng với đó, xu hướng dịch chuyển về khu ngoại ô càng khiến Nhơn Trạch là điểm đến hấp dẫn. Bởi hệ thống đường xá ở nên khá đồng bộ, dễ dàng liên kết với trung tâm Tp.HCM và các tỉnh lân cận.Từ Nhơn Trạch bạn chỉ mất từ 10 – 15 phút để di chuyển vào trung tâm. Trong khi giao thông khu vực này lại ít bị tắc nghẽn nên rất thuận tiện. Dù làm việc tại trung tâm thành phố hay tại các khu công nghiệp thì sinh sống tại Nhơn Trạch cũng là lựa chọn hợp lý. 

Đường vành đai 3 – thúc đẩy đất nền Nhơn Trạch tăng giá vào 2021

Thúc đẩy đất nền Nhơn Trạch tăng giá vào 2021 phải kể đến tuyến đường vành đai 3. Đây là tuyến đường dài 97,7km đi qua Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Long An. Theo quy hoạch, tuyến đường này được xây dựng tới 6 làn xe di chuyển, với vận tốc 100km/h. 

Việc hoàn thiện và đưa vào sử dụng tuyến đường vành đai 3 sẽ là cơ hội để bất động sản Nhơn Trạch tăng giá. Nhất là khi kết hợp với các tuyến đường nội khu hoàn chỉnh giúp kết nối khu vực hiệu quả. 

Trên đây là những tuyến giao thông có ảnh hưởng tới bất động sản Nhơn Trạch. Đây là cơ hội lớn của Nhơn Trạch so với các khu vực khác. Nếu biết tận dụng cơ hội và đầu tư đất nền Nhơn Trạch đúng hướng sẽ thu được lợi nhuận không nhỏ. 

Nếu cần được tư vấn chi tiết hơn về định hướng đầu tư đất nền Nhơn Trạch, bạn có thể liên hệ sàn bất động sản meey land ngay hôm nay. 

Theo: https://chungcuthemanor.com/