Giá bán căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 – Nhân tố hấp dẫn khách hàng

Đối với các khách hàng tìm kiếm sản phẩm an cư và đầu tư, bên cạnh vị trí thì giá bán cũng chính là nhân tố mang tính quyết định. Với giá bán căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 vô cùng hấp dẫn và cạnh tranh, dự án sớm tạo sức hút lớn trên thị trường và trở thành tâm điểm nóng trên thị trường bất động sản.

Giá bán căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 cạnh tranh trên thị trường

Giá bán chính là một trong những yếu tố cốt lõi để nhà đầu tư có thể xuống tiền lựa chọn sản phẩm. Giá bán càng hấp dẫn càng tạo được ấn tượng mạnh và chinh phục các nhà đầu tư. 

Sở hữu những ưu thế vượt trội, dự án Masteri Centre Point sớm ghi điểm trong mắt khách hàng, đặc biệt mức giá bán căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 vô cùng hấp dẫn lại càng tạo điểm nhấn khiến các nhà đầu tư khó lòng từ chối.

tien ich du an masteri

Theo đó, dự án được hé lộ sẽ tung ra thị trường với mức giá trong khoảng từ 45 triệu/m2. So với những dự án cùng phân khúc và trong khu vực thì đây là mức giá không thể hấp dẫn và cạnh tranh hơn, mở ra cơ hội an cư đẳng cấp va sở hữu sản phẩm đầu tư chất lượng trong tầm với.

Bởi xét tại thị trường quận 9, các sản phẩm thường có mức giá dao động từ trên 50 triệu, đặc biệt những dự án cao cấp thì mức giá có thể 70 – 80tr/m2. Chưa kể đến nguồn cung thị trường lại khá khan hiếm càng đẩy giá trị bất động sản nên cao. Sự xuất hiện của một sản phẩm đẳng cấp như Masterise Quận 9 nhưng mức giá lại khá cạnh tranh chính là lời giải cho bài toán đầu tư thông minh và an cư lý tưởng vừa tầm. Với chỉ từ 1,8 tỷ các khách hàng được làm chủ một căn hộ đẳng cấp, để được sống sang ngay tại cửa ngõ thành phố hay nắm trọn một cơ hội đầu tư lý tưởng. Đây thực sự là lựa chọn không thể bỏ lỡ. 

Mức giá bán căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 thực sự là đòn bẩy kích cầu để khách hàng bị chinh phục hoàn toàn. 

Chính sách bán hàng cực kỳ ưu đãi

Không chỉ là giá bán căn hộ Masteri Centre Point Quận 9 hấp dẫn, mà chủ đầu tư Masterise Home còn biết tạo ấn tượng và ghi điểm mạnh mẽ trên thị trường bằng chính sách bán hàng không thể hấp dẫn hơn trong thời điểm hiện tại. Dưới sự bảo trợ của ngân hàng Techcombank, dự án hỗ trợ tài chính ưu việt. Đầu tư vào đây, khách hàng được hỗ trợ vay tới 70% giá trị căn hộ, 30 tháng ân hạn nợ gốc và lãi suất 0 đồng. Như vậy, chỉ từ 360 triệu là các khách hàng hoàn toàn làm chủ căn hộ đẳng cấp và nắm trọn cơ hội đầu tư ưu việt.

Tien-ich-noi-khu-du-an-Masterise-Centre-Point

Bên cạnh đó thời điểm mở bán đầu tiên, chủ đầu tư cũng mang tới nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, chương trình ưu đãi đặc biệt để hỗ trợ khách hàng. Đây cũng là những đặc quyền dành riêng cho những khách hàng đầu tiên. Đầu tư vào dự án càng sớm càng được hưởng lợi ích lớn và đón trọn cơ hội khai thác thị trường vượt trội.

Với khoảng 5000 căn hộ, đa dạng diện tích và loại hình, Masteri Quận 9 thực sự là điểm đáng để an cư và đầu tư, mở ra cơ hội sống chất trong từng phút giây và đầu tư sinh lời trong tầm với.

Để được theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về dự án, nắm trọn cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp hàng đầu thị trường, quý khách vui lòng truy cập website: https://batdongsanexpress.vn/masteri-centre-point-quan-9.html