Cho thuê căn hộ Vista Verde cao cấp, giá hợp lý

Với nhu cầu về đời sống của con người ngày càng cao thì việc có một căn hộ với đầy đủ tiện nghi rất cần thiết. Meeyland đang cho thuê căn hộ Vista Verde cao cấp với nhiều chính sách ưu đãi về giá cả. Bạn hãy tham khảo những thông tin về dự án căn hộ Vista Verde dưới đây nhé.

Vị trí thuận lợi của căn hộ

Dự án nằm ngay mặt đường thuận tiện giao thông

Dự án nằm ngay mặt đường thuận tiện giao thông

Dự án căn hộ Vista Verde nằm tại đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh thuộc chủ đầu tư CapitaLand. Với vị trí gần các mặt đường lớn nhỏ thuận tiện cho việc đi lại dễ dàng qua các khu vực. Dự án nằm gần cạnh con sông Sài Gòn với 2 view hướng ra sông và tầm nhìn rộng. Ngoài ra bạn cần tìm hiểu về mẫu giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

Mặt bằng dự án căn hộ Vista Verde

Với mặt bằng dự án vừa phải diện tích căn hộ không quá to sẽ phù hợp với những người có điều kiện kinh tế tầm trung cũng có thể thuê và sử dụng. Dự án ở đây được chia thành 4 tòa nhà là Tower 1, Tower 2, Orchid Tower, Lotus Tower. Với mỗi tòa gồm 35 tầng với số căn giao động từ 88 – 306 căn lớn nhỏ khác nhau.

Nội thất bên trong căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ

Nội thất bên trong căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ

Với vị trí địa lý tuyệt vời như vậy những căn hộ ở đây được chia thành rất nhiều loại phòng như: Phòng có view hồ bơi, view mặt sông Sài Gòn, view hướng ra cầu Phú Mỹ… Tất cả các phòng cho thuê đều có đầy đủ phòng ăn, phòng khách thông thoáng full nội thất nhằm cung cấp và phục vụ cư dân ở đây một cách chu đáo nhất. 

Những tiện ích vượt trội 

Tại đây có rất nhiều tiện ích được tạo ra sao cho phù hợp với nhu cầu của tất cả mọi người. Với mỗi tòa đều có bãi đỗ xe, các dịch vụ như thang máy, bảo vệ rất an toàn và đảm bảo. 

Để phục vụ nhu cầu mua sắm sẽ có các cửa hàng, trung tâm thương mại. Các bữa tiệc gia đình ngoài trời có thể sử dụng sân nướng BBQ chung của khu. Giúp cư dân trong các tòa nhà có thể thư giãn và vui chơi Vista Verde xây dựng và thiết kế hồ bơi, sân chơi cho trẻ em, công viên để đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi người.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một căn hộ để sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh hãy tham khảo căn hộ ở Vista Verde. Meeyland cho thuê căn hộ Vista Verde cao cấp với đầy đủ tiện ích nhằm mang lại cho mọi người một cuộc sống tuyệt vời hơn.