Novaworld Vũng Tàu – Khai thác triệt để tiềm năng Hồ Tràm

Sở hữu vị trí thuận tiện, không cách thành phố Hồ Chí Minh bao xa, lại được thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế lớn từ thị trường, Hồ Tràm đã và đang trở thành một trong những điểm du lịch hàng đầu thu hút các du khách trong và ngoài nước. Tiềm năng du lịch lớn cộng hưởng với sự đầu tư đồng bộ về hạ tầng, Hồ Tràm trở thành một trong những thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầy tiềm năng mà nhà đầu tư khó có thể bỏ lỡ. Và Novaworld Vũng Tàu ra đời đã khai thác triệt để thị trường này, mang tới cơ hội sinh lời vượt trội trong tương lai.

Thị trường bán  đất Thanh Hà đang cho thấy sức hút không hề nhỏ giữa thị trường Bất động sản hiện nay. Sản phẩm được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao khi sở hữu trong mình những giá trị ưu việt chinh phục mọi yêu cầu khắt khe. Các thông tin bán biệt thự Thanh Hà mặt hồ đang được tìm kiếm và chia sẻ nhiều tại website timmuanhadat.com.vn

Tiềm năng bất tận của Hồ Tràm

Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Tràm trở thành một địa hạt đầu tư thu hút các nhà đầu tư tại thị trường Phía Nam, bởi khu vực này sở hữu quá nhiều những ưu thế của một thị trường bất động sản vàng hiếm có. Hồ Tràm có đầy đủ những điều kiện vàng để bùng nổ trong tương lai, hứa hẹn mang tới cơ hội khai thác đầu tư cực kỳ hấp dẫn cho các khách hàng.

Trước hết đó là lợi thế về vị trí, Hồ Tràm chỉ nằm cách Hồ Chí Minh với khoảng 90km, rất thuận tiện cho việc du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần. Nhất là khi hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực đang được đầu tư mạnh, những tuyến đường cao tốc trên cao kết nối từ thành phố tới Hồ tràm, rút ngắn thời gian di chuyển, càng thuận tiện hơn cho các du khách tới nghỉ dưỡng. Đây là yếu tố để thu hút các du khách tới du lịch cuối tuần.

Đáng chú ý, Hồ Tràm là một trong những điểm đến cực kỳ hấp dẫn khi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những cảnh đẹp thiên nhiên cực kỳ hấp dẫn cùng với khí hậu ôn hòa quanh năm. Hồ Tràm sở hữu những bãi biển đẹp hoang sơ nhất hành tinh, nước xanh cát trắng làm say lòng người. Cùng với đó là thiên nhiên tuyệt đẹp và đa dạng. Tại đây sở hữu khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu rộng tới 11.293ha với thảm thực vật nguyên sinh cực kỳ phong phú, những loài thực vật quý hiếm như Gõ đỏ, Gõ mật, kơ nia, cẩm lai Bà Rịa, Giáng Hương, Bình linh nghệ, sơn Đào… Thiên nhiên cực kỳ phong phú và độc đáo, hấp dẫn các du khách trong và ngoài nước, Hồ Tràm trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn mọi du khách.

Đặc biệt trong những năm qua khu vực Hồ Tràm đang được đầu tư mạnh về hạ tầng với hàng loạt những công trình trọng điểm, tăng cường khả năng kết nối cả về đường bộ và đường hàng không, càng giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với khu vực, thúc đẩy du lịch nơi đây bùng nổ. Đây chính là yếu tố đảm bảo nền tảng vững chắc cho bất động sản khu vực phát triển. Đầu tư vào đây chính là lựa chọn khôn khoan khai thác triệt để thu lời vượt trội.

Novaworld Vũng Tàu – Khai thác triệt để tiềm năng Hồ Tràm

Novaworld Vũng Tàu – Khai thác triệt để tiềm năng Hồ Tràm

Novaworld Vũng Tàu – Khai thác tiềm năng khu vực sinh lời vượt trội

Trong bối cảnh lượng khách du lịch ngày càng tăng, nhu cầu lưu trú cũng lớn, thì hồ Tràm rất cần có những điểm đến nghỉ dưỡng và lưu trú cho các du khách. Trong những năm qua có một vài dự án tại khu vực được triển khai và đưa vào hoạt động nhưng vẫn chưa khai thác triệt để được tiềm năng nơi đây. Trong bối cảnh đó sự xuất hiện của Novaworld Vũng Tàu xuất hiện đã đánh thức tiềm năng khu vực và mở ra cơ hội khai thác đầu tư mới siêu hấp dẫn.

Nằm dọc trên cung đường ven biển tuyệt đẹp từ Bình Châu đến Lộc An, Tổ hợp Du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Vũng Tàu được xây dựng với quy mô hơn 1.000 ha được chia làm 10 giai đoạn phát triển, đưa những thế mạnh của thiên nhiên Hồ Tràm nguyên sơ vào trong xây dựng, cùng với những tiện ích đồng bộ đa dạng, đảm bảo mang tới một thiên đường nghỉ dưỡng, níu chân mọi du khách.

Sở hữu vị trí đẹp cùng mô hình nghỉ dưỡng độc đáo, đây chắc chắn là tâm điểm thị trường và thu hút du khách, mang tới tiềm năng sinh lời vượt trội trong tương lai. Đầu tư vào dự án càng sớm càng đón sóng thị trường và mang tới nguồn lợi khổng lồ cho nhà đầu tư.

Xem thêm: https://www.novalandagent.com.vn/aqua-city/