Trải nghiệm cuộc sống tiện nghi tại dự án căn hộ Pi City quận 12

Hướng tới một cuộc sống hiện đại và chất lượng, dự án căn hộ Pi City được thiết kế vô cùng tỉ mỉ trau chuốt, đặc biệt là đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ, đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sống và làm việc cho các cư dân. Đây thực sự là nơi an cư tiện nghi và lý tưởng.

Hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa quận 12 thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ pi city quận 12 được thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế lớn của khu vực. Không chỉ là hệ thống giao thông thuận tiện, đồng bộ, dễ dàng di chuyển, kết nối linh hoạt mà còn là hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ. Xung quanh dự án là hàng loạt những tiện ích và dịch vụ sẵn có từ điện, đường, trường, trạm, thỏa mãn mọi nhu cầu sống cho các cư dân.

Dự án khu đô thị Vinhomes Worder Park – Vinhomes Đan Phượng tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp 5 sao. Dự án hội tụ, đáp ứng đầy đủ mọi mặt về học hành, mua sắm, y tế, giải trí… cho cư dân tương lai sinh sống tại đây. Chi tiết dự án, vui lòng tham khảo tại website Sàn Vinhomes

Dự án căn hộ pi city quận 12 giá hấp dẫn

Dự án căn hộ pi city quận 12 giá hấp dẫn

Quận 12 trong những năm gần đây đang được đầu tư mạnh vệ hệ thống cơ sở với hàng loạt những công trình lớn từ đường xá cho tới cơ sở vật chất. Với lợi thế nằm tại vị trí thuận tiện, chỉ vài phút di chuyển từ căn hộ pi city quận 12, các cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học đa dạng từ mầm non tới đại học, hệ thống bệnh viện lớn, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, hệ thống thương mại… Mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí đều được thỏa mãn nhanh chóng và chất lượng, mang tới cuộc sống tiện nghi và thuận tiện nhất.

Đặc biệt dự án nằm ngay giáp với quận Gò Vấp, chỉ cách một cây cầu nên từ đây có thể dễ dàng kết nối và được hưởng toàn bộ lợi thế từ khu trung tâm tây bắc thành phố này. Điều này càng tạo điều kiện sinh sống lý tưởng cho cư dân tại dự án căn hộ pi city quận 12.

Khu đô thị The Manor Nguyễn Xiển được mệnh danh là “siêu dự án” vì được đầu tư bởi chủ đầu tư “siêu khủng”. Dự án sở hữu công viên rộng hàng trăm héc ta cùng với đó là hệ thống sản phẩm, tiện ích mang đẳng cấp thế giới. Đảm bảo quý dân cư tương lai được tận hưởng một môi trường sinh thái tốt nhất hiện nay.

Hệ thống tiện ích đồng bộ tại nội khu dự án căn hộ pi city quận 12

Không chỉ được thừa hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đồng bộ và chất lượng, tại dự án căn hộ pi city quận 12 các cư dân còn được thụ hưởng chuỗi tiện ích nội khu đa dạng chất lượng. Hướng tới cuộc sống năng động bậc nhất cho các cư dân, tịa đây chủ đầu tư đã mạnh tay xây dựng chuỗi tiện ích đa dạng từ khu mua sắm, hệ thống đường chạy bộ, công viên diện tích 3ha, khu vui chơi giải trí, cảnh quan trung tâm, vườn nướng bbq, nhà hàng, spa, khu thể thao đa năng… Mỗi tiện ích được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất để có thể đáp ứng tối đa những nhu cầu sử dụng cho các khách hàng. Chỉ cần mở cửa căn hộ là hàng loạt những tiện ích luôn sẵn sàng để phục vụ các quý cư dân tương lai. Đây là giá trị sống hiện đại và đẳng cấp, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho các cư dân.

Theo chia sẻ đại diện chủ đầu tư cho biết, cuộc sống hiện đại là mọi nhu cầu sống được đáp ứng ngay tại khu an cư, bất kể lứa tuổi nào, giới tính nào. Chính vì thế với dự án Picity được đầu tư đồng bộ với đa dạng tiện ích và dịch vụ nhất có thể để đáp ứng những nhu cầu và mong muốn của các cư dân ngay tại nội khu. Picity sẽ mang tới cuộc sống tiện lợi trong tầm tay khi không phải di chuyển xa xôi, không phải bon chen xếp hàng, có thể được phụ vụ và đáp ứng yêu cầu nhanh chóng nhất.

Với những giá trị sống hiện đại, dự án căn hộ Pi City High Park thực sự là nơi an cư chất lượng và nâng tầm chất lượng sống cho các cư dân. Mọi thông tin dự án sẽ được liên tục cập nhật tại website: https://batdongsanexpress.vn/picity-high-park-quan-12.html