Sunshine Diamond River khi nào bàn giao?

Là tổ hợp “Fresh & Wellness” Resort 4.0 đầu tiên của Việt Nam, ngay từ khi hé lộ thông tin trên thị trường dự án Sunshine Diamond River đã nhanh chóng chinh phục được sự quan tâm và chú ý của các khách hàng cũng như các nhà đầu tư. Vậy Sunshine Diamond River khi nào bàn giao và nội thất bàn giao gồm những gì?

Dự án Sunshine Diamond River khi nào bàn giao?

Sunshine Diamond River là siêu phẩm thứ hai của chủ đầu tư Sunshine Group giới thiệu trên thị trường Nam Sài Gòn. Với ưu thế nổi bật, ngay từ khi mới hé lộ thông tin, dự án đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các khách hàng. Trong tháng 11/2019, dự án đã chính thức được chủ đầu tư mở bán đợt 1 trên thị trường.

Dự án Sunshine Diamond River Quận 7 được xây dựng tại số 442 Đào Trí, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Một vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện giao thông kết nối, đặc biệt là gần kề với sông Sài Gòn nên mang tới một không gian sống vô cùng thông thoáng mát mẻ. Với tổng diện tích xây dựng gần 112.585m2, dự án được xây dựng với 8 tòa tháp, gần 4000 căn hộ chung cư cao cấp từ 1 – 3 phòng ngủ. Đây sẽ là điểm đến an cư siêu sang cho giới nhà giàu và các cư dân thượng lưu tại Sài Gòn.

Sunshine Diamond River

Theo những thông tin chia sẻ từ chủ đầu tư, dự án dự kiến sẽ chính thức bàn giao vào năm 2022, cũng là thời điểm khi hạ tầng khu vực đã được đồng bộ, đảm bảo một cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất cho các khách hàng.

Với uy tín và tiềm lực tài chính lớn mạnh từ chủ đầu tư và thực tế xây dựng tại những dự án Sunshine trên thị trường, các khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vào thời điểm bàn giao đúng cam kết cũng như chất lượng sản phẩm. Đây chính là khu đô thị được chờ đón nhất trên thị trường bất động sản Nam Sài Gòn.

Nội thất bàn giao tại căn hộ Sunshine Diamond River

Hướng tới một không gian sống chuẩn sang và đẳng cấp cho các cư dân, không chỉ thiết kế cảnh quan đô thị mà thiết kế bên trong mỗi căn hộ Sunshine Diamond River được trau chuốt tỉ mỉ, thỏa mãn mọi giá trị thẩm mỹ và sự tiện nghi. Đặc biệt đây là dự án hiếm có trên thị trường Nam Sài Gòn khi tất cả những nội thất trong căn hộ được chọn lựa từ những thương hiệu danh tiếng trên thị trường, đáp ứng chuẩn nhu cầu sống sang và khẳng định đẳng cấp cho gia chủ.

Nội thất bàn giao tại căn hộ Sunshine Diamond River

Nội thất bàn giao tại căn hộ Sunshine Diamond River

Theo những thông tin hé lộ, dự án Sunshine Diamond sẽ bàn giao nội thất cơ bản. Tất cả các thiết bị trong căn hộ đều được nhập khẩu 100% từ những thương hiệu hàng đầu Ý, tiêu chuẩn Châu Âu cao cấp, các khách hàng có thể kiểm tra nguồn gốc cũng như xuất xứ trên mã vạch của từng nội thất.

Từ đèn chùm, thiết bị vệ sinh, thiết bị bếp… đều được chọn lọc tỉ mỉ từ những thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Multi,… Tất cả các căn hộ bàn giao, chủ đầu tư đều chọn lọc và trang bị đầy đủ nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu đình đám của Ý, đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh tế và mang tới trải nghiệm sống sang đích thực cho các chủ sở hữu.

Theo đó hệ thống nội thất bàn giao tại căn hộ gồm hệ thống cửa chính có thể chống ồn, chống cháy, khóa cửa kỹ thuật bằng vân tay hoặc mật mã, chuông cửa kỹ thuật từ Châu Âu, sàn nhà được trang bị bằng đá Marble sang trọng, sơn tường, trần thạch cao, đèn led chiếu sáng và đèn chùm trang trí. Thiết bị phòng bếp đầy đủ từ tủ bếp, máy hút bụi, sàn lót, chậu rửa, vòi bếp, bếp nấu và mặt bếp từ những thương hiệu hàng đầu của Ý. Tại phòng ngủ sẽ gồm có sàn nhà, sơn tường, trần nhà, đèn trần, cửa sổ, vách kính hộp Eurowindow…

Hiện nay dự án đang được đẩy nhanh tiến độ đê sớm bàn giao cho khách hàng. Nếu quý khách quan tâm đến dự án Sunshine Diamond River khi nào bàn giao vui lòng liên hệ  ngay với chúng tôi để được cập nhật tiến độ hàng tuần nhé!