Sunshine Crystal River và giá trị khác biệt của dự án

Chuẩn bị ra mắt thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian tới đây, Sunshine Crystal River nhờ có tiềm lực vô cùng lớn của chủ đầu tư Sunshine Group đã nắm giữ được nhiều yếu tố vô cùng đắt giá, kiến tạo nên một dự án nhà ở đẳng cấp và thượng lưu số một nhà đất thủ đô. Đó là những yếu tố về vị trí đắc địa, tiện ích đỉnh cao và tiềm năng tăng giá vô tiền khoáng hậu, từ đây quý khách đến với các sản phẩm của dự án có thể đem lại những giá trị vô cùng quý giá cả về vật chất lẫn tinh thần.

Vị trí độc tôn không đâu sánh được tại Sunshine Crystal River

Yếu tố tiên quyết làm nên giá trị của một dự án chính là vị trí tọa lạc của dự án đó, và Crystal River đã hoàn toàn đáp ứng được điều này. Lấy tôn chỉ các thành phố phồn hoa và phát triển bậc nhất trên thế giới đều được bắt nguồn từ các dòng sông, chủ đầu tư Sunshine Group đã xây dựng nên một dự án đỉnh cao hàng đầu thị trường Hà Nội ngay bên bờ sông Hồng vượng khí. Không chỉ thừa hưởng dòng chảy tài vượng từ cái nôi của mọi hoạt động kinh tế, chính trị của thủ đô, dự án này còn sở hữu nét phong thủy tài vượng không đâu sánh được. Từ con sông Hồng chảy quanh cho đến hai tuyến đường Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công, cộng thêm trung tâm thành phố đang phát triển vượt bậc chỉ cách 15 phút di chuyển, tất cả làm nên thế đất “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Trong phong thủy, đây chính là yếu tố phong thủy thuận lợi bậc nhất dành cho gia chủ, có thể mang lại nhiều tài lộc và thịnh vượng, bên cạnh đó là hạnh phúc và vui vẻ cho các gia đình tại nơi đây.

Vị trí Sunshine Crystal River

Vị trí Sunshine Crystal River

Không chỉ về mặt phong thủy, Sunshine Crystal River còn sở hữu hệ thống giao thông thuận tiện và khả năng kết nối liên vùng vô cùng cao. Từ đây, quý khách vừa có thể dễ dàng di chuyển sang các nơi khác như trung tâm thành phố, hồ Tây, sân bay Tân Sơn Nhất, phía nam thành phố. Sở dĩ có được điều này là nhờ sự kết nối chặt chẽ với các tuyến đường như đường Hoàng Hoa Thám, Võ Chí Công, Lạc Long Quân, đường Vành đai 3 và cầu Nhật Tân, Thăng Long… Sắp tới đây khu vực Ciputra, Nam Thăng Long cũng sẽ trở thành nơi tập trung của nhiều trung tâm hành chính, ủy ban, đại sứ quán và các tòa văn phòng, khiến cho cuộc sống tại đây thuận tiện cho nhiều công việc quan trọng của quý khách.

Tiện ích số một đến từ chủ đầu tư Sunshine Crystal River

Chủ đầu tư Sunshine Group thấu hiểu mong ước sở hữu một mái ấm không chỉ mang lại không khí gia đình hạnh phúc mà còn có được tiện ích thời thượng mang khí chất hoàng gia. Chính vì vậy, hệ thống tiện ích và dịch vụ được cung cấp bởi chính chủ đầu tư đã được xây dựng lên, cung cấp một cuộc sống hiếm có. Nơi đây có loạt các bể bơi bốn mùa tại mỗi căn Sky Villa, thêm vào đó là bể bơi liên hoàn lớn nhất miền Bắc, kết nối 5 tòa nhà của toàn dự án, tạo nên một chân trời hoàn toàn mới cho cư dân nơi đây. Dịch vụ tòa nhà cũng được trang bị ở mức tân tiến nhất, với đầy đủ các nhà hàng, spa, gym, siêu thị, mang mọi thứ đến trong tầm tay quý khách hàng.

Để xây dựng nên một hệ sinh thái khép kín nhưng luôn có đầy đủ mọi thứ, Sunshine Group đã trang bị cho Sunshine Crystal River hệ thống trường học liên cấp chất lượng quốc tế, hệ thống chăm sóc sức khỏe tại gia chất lượng và an ninh tuyệt đối. Điều đáng lưu ý ở đây chính là sự an toàn của khách hàng được đặt lên hàng đầu với chương trình nhà thông minh và thang máy thông minh giúp điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ ngôi nhà, đồng thời thực hiện nhận diện khuôn mặt để giúp cho gia chủ luôn yên tâm về bảo an của dự án.

Quả thực, Sunshine Crystal River đã cung cấp cho ta những giá trị không đâu có được, giúp khách hàng sống trọn những phút giây thượng lưu tại vị trí đắc địa số một Hà Nội. Tìm hiểu thêm thông tin dự án tại đây: http://duansunshine.com.vn/sunshine-crystal-river/