Vị trí Aqua City Biên Hòa dẫn đầu xu hướng sống mới

Thị trường bất động sản khu vực phía nam hiện có được hàng loạt những dự án bất động sản mới với chất lượng và không gian sống vô cùng lý tưởng. Đặc biệt, khu vực các thành phố vệ tinh như thành phố Biên Hòa nổi bật hơn hẳn với dự án Aqua City đến từ chủ đầu tư Novaland vô cùng nổi tiếng. Vị trí Aqua City Biên Hòa, cùng với đó là một loạt sản phẩm chất lượng chính là những yếu tố hàng đầu tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn của dự án này. Hãy cùng tìm hiểu về hai yếu tố này quan trọng này tại bài viết phân tích dưới đây.

Vị trí Aqua City Biên Hòa có được hệ thống giao thông tiện lợi

Dự án Aqua City Biên Hòa có vị trí cụ thể tại khu Hương Lộ 2 Xã Long Hưng – Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai. Từ lâu, khu vực tỉnh Đồng Nai nằm ở phía đông thành phố Hồ Chí Minh đã luôn là điểm đến đầu tư với nhiều khu công nghiệp, công trình mới và dự án phát triển kinh tế. Chính vì điều này mà Đồng Nai, đặc biệt là thành phố Biên Hòa được xây dựng nhiều tuyến đường giao thông liên tỉnh vô cùng tiện lợi, mang đến cả một hệ thống giao thông thuận tiện nhất dành cho cư dân ở nơi đây. Nếu là trước kia, thành phố Hồ Chí Minh chính là trung tâm kinh tế, thương mại lớn nhất cả nước với lượng cư dân đông đúc, nhiều lúc còn trở nên chật chội thì giờ đây, khu vực phía nam đã xuất hiện thêm nhiều các thành phố vệ tinh vô cùng phát triển, giúp giảm tải cho hệ thống giao thông và nhu cầu nhà ở cho Sài Gòn.

Vị trí Aqua City Biên Hòa có được hệ thống giao thông tiện lợi

Vị trí Aqua City Biên Hòa có được hệ thống giao thông tiện lợi

Đặc biệt, thành phố Biên Hòa thuộc tỉnh Đồng Nai chính là điểm đến được nhiều cư dân thông thái lựa chọn, và chủ đầu tư Novaland Group đã nắm bắt được xu hướng này và mang đến dự án Aqua City vô cùng cao cấp để đáp ứng nhu cầu nhà ở đang ngày một tăng cao ở khu vực.

Vì là thành phố vệ tinh phát triển nhất, Biên Hòa sở hữu nhiều các tuyến đường kết nối huyết mạch với thành phố Hồ Chí Minh, và hai tuyến đường quan trọng nhất chính là xa lộ Hà Nội và đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Hai tuyến đường này khiến cho quãng đường di chuyển từ Sài Gòn đến với Biên Hòa, hay cụ thể hơn là Aqua City được dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều. Nơi đây trong tương lai còn có tuyến tàu điện ngầm Metro 1 Bến Thành – Suối Tiên vô cùng tiện lợi cho quá trình di chuyển của cư dân.

Xu hướng sống xanh có được tại Biên Hòa - Đồng Nai

Xu hướng sống xanh có được tại Biên Hòa – Đồng Nai

Xu hướng sống xanh có được tại Biên Hòa – Đồng Nai

Thành phố Biên Hòa dù phát triển về kinh tế những vẫn giữ được những nét đẹp của thiên nhiên và một môi trường trong lành, trái ngược hoàn toàn với một thành phố Hồ Chí Minh xô bồ và bụi bặm. Khu vực xã Long Hưng của thành phố Biên Hòa là một địa điểm ít bị ảnh hưởng bởi tác động con người, chính vì thế mà những nét đẹp trong thiên nhiên, nét đẹp trong văn hóa miệt vườn mà người dân khu vực phía nam yêu thích vẫn luôn được giữ gìn. Có lẽ chính nhờ cả một hệ sinh thái xanh và không gian sống tràn ngập vẻ đẹp của thiên nhiên này mà dự án Aqua City tọa lạc tại đây đã giành được nhiều sự yêu mến của khách hàng.

Bên cạnh yếu tố tự nhiên xung quanh dự án, bản thân Aqua City đã được chủ đầu tư Novaland xây dựng và phát triển nhiều những khu vực cảnh quan tràn ngập sắc xanh. Đó là những vườn dạo bộ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, sân golf…, mang đến một không gian sống hoàn toàn khác biệt mà khách hàng đã được trải nghiệm trước đây tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí Aqua City Biên Hòa tận dụng được cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng với hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại sẵn có, tạo nên những điều kiện tốt nhất để phát triển dự án. Bên cạnh Aqua City, BDS Novaland Group cũng sở hữu nhiều dự án đắt giá khác, có thể mang lại những giá trị sống to lớn cho cư dân.