Dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán sản phẩm

Trong năm 2019 vừa qua, thị trường bất động sản cả nước đã chào đón hàng loạt các dự án lớn nhỏ khác nhau, với hàng loạt các sự kiện ra mắt sản phẩm chất lượng nhất, và ấn tượng nhất trong số đó chính là sự kiện dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán tại khu vực phía đông của thành phố. Đến với dự án này, quý khách sẽ được sở hữu hàng loạt những căn hộ, biệt thự hay nhà phố thương mại đắt giá nhất trên thị trường. Những sản phẩm này không chỉ mang đến không gian sống và sinh hoạt đẳng cấp dành cho cư dân mà còn là những cơ hội đầu tư sinh lời hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu về hai giá trị mà sản phẩm dự án Vinhomes này có thể mang lại cho quý khách.

Không gian sống giá trị tại dự án căn hộ Vinhomes Grand Park

Dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán đã mang đến những cơ hội sở hữu một chốn an cư số một tại khu vực phía đông của thành phố Hồ Chí Minh. Tại nơi đây, một không gian sinh hoạt rộng lớn và đầy màu sắc được mở ra trước mắt quý khách, và quả thực, những không gian này đã thực sự lột tả được giá trị sống xanh đúng như cái tên “Grand Park” của dự án này.

Dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Mở Bán

Dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 Mở Bán

Đến với dự án này, quý khách được hưởng lợi và thừa hưởng từ một hệ thống công viên cây xanh vô cùng tươi mới, mang đến những trải nghiệm thời thượng và vô cùng thân thiện với thiên nhiên. Cụ thể, bên cạnh những không viên cảnh quan với nhiều cây xanh, một thế giới đầy đủ các tiện ích như sân tập thể thao, công viên dạo bộ, đường chạy được bày ra trước mắt quý khách, để từ đó, quý khách có thể thực sự hưởng thụ được nét sống thời thượng giống như hàng loạt những thành phố hiện đại trên thế giới.

Bên cạnh không gian sống tràn ngập vẻ đẹp của thiên nhiên kể trên, Vinhomes Grand Park còn sở hữu hàng loạt những tiện ích hiện đại mang đậm dấu ấn của Vingroup trong khuôn viên của mình, bao gồm khu vực trung tâm thương mại Vincom Megamall, khu vui chơi, trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế… Tất cả những dịch vụ và tiện ích này đều có chất lượng tương đồng, đồng đều và dịch vụ tuyệt vời nhất trên thị trường.

Cơ hội sinh lời tại dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

Dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán mang lại nhiều loại hình sản phẩm khác nhau, bao gồm các căn hộ chung cư, các căn liền kề, biệt thự và các căn nhà phố thương mại. Với sự đầu tư của nhà nước vào thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian tới đây, đặc biệt là tại khu vực quận 9, nơi đây sẽ càng ngày càng có nhiều các khu công nghiệp, khu kinh tế và tòa nhà văn phòng, kéo theo một lượng lớn cư dân đến định cư tại nơi này. Trước tình hình đó, một dự án có sức hút, tiếng vang và uy tín lớn như dự án căn hộ Vinhomes Grand Park chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn số một trên thị trường. Bên cạnh lựa chọn mua để đầu tư (qua hình thức bán lại), nhiều nhà đầu tư có thể lựa chọn cho thuê căn hộ, đây được coi là bước đầu tư sinh lời khá dễ dàng và không quá tốn kém.

Với giá trị sống hoàn hảo và cơ hội đầu tư vô cùng lớn khi dự án căn hộ Vinhomes Grand Park Quận 9 mở bán, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu một sản phẩm bất kỳ tại nơi đây. Xem thêm tại: https://vinhomeland.com.vn/