Vinhome Grand Park Quận 9 – Không gian sống chuẩn quốc tế

Căn hộ chung cư Vinhome Quận 9 đang là một trong những siêu phẩm bất động sản được khách hàng kỳ vọng nhất trên thị trường hiện nay. Tọa lạc tại vị trí đắt giá cùng với quy hoạch dự án ấn tượng, dự án hứa hẹn mang tới một không gian sống chuẩn quốc tế giữa lòng Sài Gòn.

Quy hoạch dự án chuẩn quốc tế

Không chỉ đáp ứng bài toán về vị trí, đại đô thị Vinhomes Grand park Quận 9 đáp ứng nhu cầu của các khách hàng thực. Trước hết đó là quy hoạch cực kỳ thông minh và hợp xu hướng. Theo đó với quy mô 272ha, dự án chỉ có mật độ xây dựng khoảng 23% trong khuôn viên. Còn lại, phần lớn diện tích chủ đầu tư dành để xây dựng vào không gian mặt nước, hệ thống cảnh quan, hạ tầng giao thông…

Quy hoạch dự án chuẩn quốc tế tại Vinhome Grand Park

Quy hoạch dự án chuẩn quốc tế tại Vinhome Grand Park

Ngoài ra tại dự án sở hữu hệ thống hạ tầng đồng bộ theo đúng mô hình chuẩn Vinhomes bao gồm từ trường học bệnh viện, trung tâm thương mại, tòa văn phòng nội khu… đáp ứng mọi nhu cầu sống của các cư dân cao cấp.

Điểm nhấn tại dự án chính là hệ thống công viên lên tới 36ha, đây là dự án có công viên nội khu lớn hàng đầu Đông nam Á, mang tới một môi trường sống trong lành và lý tưởng nhất cho các cư dân. Đặc biệt 15 công viên liên hoàn với chủ đề độc đáo, khác biệt đảm bảo mang tới sự trải nghiệm đa dạng cũng như cuộc sống năng động ngoài trời tại dự án.

Đó là công viên ánh sáng nghệ thuật độc đáo, công viên golf min địa hình chưa từng có, công viên gym ngoài trời hiện đại với hơn 800 máy tập, công viên nghệ thuật, công viên BBQ, công viên arobic, công viên dưỡng sinh, công viên trẻ em… Tất cả mở ra những hoạt động vui chơi giải trí thú vị cho các cư dân tương lai tại Căn hộ chung cư Vinhome Grand Park Quận 9.

Với quy hoạch thông minh cùng không gian sống đẳng cấp, xanh an lành hiếm có, dự án Căn hộ chung cư Vinhome Grand Park Quận 9 đáp ứng đúng tiêu chuẩn không gian sống quốc tế, mở ra không gian sống chất lượng cho các công dân toàn cầu.

Căn hộ chung cư Vinhome Grand Park Quận 9 – Sự tiện nghi trong từng bước chân

Không chỉ là quy hoạch thông minh mà tiêu chuẩn sống quốc tế tại Căn hộ chung cư Vinhome Grand Park Quận 9 còn được thể hiện trong sự tiện nghi từng bước chân với hệ sinh thái tiện ích đồng bộ và đa dạng. Tại đây mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng và tối đa nhất, từ những nhu cầu mua sắm, nhu cầu vui chơi giải trí, nhu cầu học tập, chăm sóc sức khỏe… Chỉ vài bước chân từ căn hộ các cư dân được phục vụ 100% nhu cầu đảm bảo một cuộc sống tiện nghi trong từng bước chân. Không phải mất thời gian chờ đợi, di chuyển xa xôi, các cư dân Căn hộ chung cư Vinhome Grand Park Quận 9 luôn được thỏa mãn nhu cầu nhanh chóng và chất lượng nhất.

Căn hộ chung cư Vinhome Grand Park Quận 9 – Sự tiện nghi trong từng bước chân

Căn hộ chung cư Vinhome Grand Park Quận 9 – Sự tiện nghi trong từng bước chân

Hệ thống tiện ích và dịch vụ tại dự án bao gồm có trung tâm thương mại sầm uất, công viên, khu vui chơi giải trí, sân tập thể thao, hệ thống trường học liên cấp quốc tế, hệ thống bệnh viện Vinmec, hệ thống bể bơi sang trọng, phòng tập gym… Mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách tối đa và nhanh chóng nhất. Đây chính là giá trị sống mà mọi cư dân đều khao khát.

Nếu quý khách đang tìm kiếm một không gian sống chuẩn quốc tế, thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ đẳng cấp Căn hộ chung cư Vinhome Grand Park Quận 9. Mọi thông tin dự án vui lòng theo dõi tại website: https://batdongsanexpress.vn/vinhomes-grand-park-quan-9.html