Sức hấp dẫn của biệt thự Hà Đô Charm Villas

Biệt thự Hà Đô Charm Villas là siêu phẩm bất động sản mới được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Hà Đô. Với vị trí đắc địa cùng không gian sống lý tưởng và uy tín của chủ đầu tư, biệt thự Hà Đô đang là cái tên hấp dẫn được nhiều khách hàng và nhà đầu tư tại khu vực.

Vị trí đắc địa tại cửa ngõ thủ đô

Dự án biệt thự Hà Đô Charm Villas tọa lạc ngay tại Km11 đường Đại lộ Thăng Long, thuộc xã An Thượng và Song Phương, Hoài Đức. Đây là vị trí vô cùng đắc địa khi có lợi thế nằm tiếp giáp với mặt đường lớn Đại Lộ Thăng Long với 4 làn đường rộng rãi, kết nối nhanh chóng cư dân tới khu trung tâm và khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc. 

Bên cạnh đó dự án nằm gần ngay với tuyến đường vành đai 4 đang được hoàn thiện, càng đảm bảo khả năng kết nối và di chuyển thuận tiện cho các cư dân, mang tới cuộc sống hiện đại, chất lượng nhất. 

Từ đây chỉ mất 10 phút cư dân có thể di chuyển tới các quận trung tâm, 8 phút tới trung tâm hội nghị quốc gia và 12 phút tới khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc. Giao thông thông thoáng và khả năng kết nối linh hoạt, đảm bảo giá trị sống tốt nhất cho các cư dân tại đây.

Đặc biệt đây là khu vực tập trung rất nhiều những đại dự án, khu đô thị đẳng cấp như Imperia Smart City, Vinhomes Smart City, khu đô thị Thanh Hà, Vinhomes Thăng Long, khu đô thị Sudico…nên cư dân được thừa hưởng những lợi thế lớn từ hạ tầng đẳng cấp, tiện ích sẵn có đảm bảo cuộc sống năng động, tiện nghi nhất. Đây chính là yếu tố tạo nên sức hút lớn cho dự án.

Sức hấp dẫn của biệt thự Hà Đô Charm Villas

Sức hấp dẫn của biệt thự Hà Đô Charm Villas

Không gian sống lý tưởng tại biệt thự Hà Đô Charm Villas

Không chỉ là vị trí đắt giá mà dự án biệt thự Hà Đô Charm Villas còn sở hữu một không gian sống vô cùng lý tưởng, đảm bảo cuộc sống chất lượng ngay tại cửa ngõ thủ đô.

Được thiết kế và quy hoạch bởi SIC. Ltd của Singapore – một công ty có uy tín hàng đầu trên thế giới, Khu biệt thự Hà Đô Charm Villas được thiết kế thông minh và bố trí hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, có đầy đủ dịch vụ chất lượng cao ngay tại nội khu, mang tới một không gian sống hoàn hảo nhất cho các cư dân. 

Tại dự án mật độ xây dựng thấp, chỉ chiếm 18%, phần lớn diện tích tại dự án được dành cho cảnh quan xanh và mặt nước, đảm bảo một không gian sống trong lành, chuẩn sinh thái. Tại đây chủ đầu tư còn chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích đa dạng đầy đủ từ trường học quốc tế, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe,… được bố trí thuận tiện, chỉ vài bước chân từ biệt thự, cư dân được thụ hưởng trọn vẹn những tiện ích tiện nghi, thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu, giúp nâng tầm chất lượng sống và khẳng định vị thế cho các cư dân.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư dự án biệt thự Hà Đô Charm Villas chính là tập đoàn uy tín bậc nhất trên thị trường bất động sản Việt Nam: tập đoàn Hà Đô Group. Tập đoàn Hà Đô là một cái tên không mấy xa lạ trên thị trường bất động sản Hà Nội, đây là một trong những chủ đầu tư uy tín với tiềm lực tài chính cực mạnh và thường xuyên bắt tay với những đối tác lớn. Sở hữu hàng loạt những dự án bất động sản đẳng cấp tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và cả nước ngoài, chủ đầu tạo vị thế vững chắc trên thị trường và luôn mang tới sự an tâm cho các khách hàng.

Với uy tín của chủ đầu tư dự án biệt thự Hà Đô được đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công vượt trội, mang tới sự yên tâm nhất. 

Những lợi thế trên đã khẳng định lựa chọn dự án biệt thự Hà Đô là lựa chọn khôn ngoan đảm bảo lợi ích cho khách hàng. Mọi thông tin tại dự án quý khách vui lòng thường xuyên cập nhật tại website. Ngoài ra quý khách cũng có thể tham khảo thêm thông tin bán chung cư Thanh Hà với ưu đãi lớn tại: https://aeland.com.vn/chung-cu-thanh-ha/