Cuộc sống thông minh tại Sky Villa Sunshine Crystal River

Với đẳng cấp của một dự án biệt thự trên không hiện đại nhất hà Nội, Sky Villa Sunshine Crystal River nắm trong tay cơ hội kiến tạo cho cư dân cuộc sống hoàn thiện, mang vẻ đẹp của sự hưởng thụ, thư giãn một cách tối đa.

Sky Villa Sunshine Crystal River xây dựng hệ thống giao thông ngầm

Như một bước tiến mạnh mẽ trong ngành xây dựng, Sky Villa Sunshine Crystal River là dự án đầu tiên tại Hà Nội xây dựng hệ thống giao thông ngầm. Hệ thống này bao gồm hầm để xe và các con đường kết nối giao thông nội bộ trong dự án, nhằm mục đích giảm tải lưu lượng các phương tiên di chuyển trên mặt đất trong nội khu dự án. Đây là mọt điểm cộng rất lớn cho loạt ưu điểm của dự án, bởi cư dân sẽ được dập tan nỗi lo lắng về khói bụi, ô nhiễm trong những không gian cận kề ngôi nhà của mình, đảm bảo sức khỏe đồng thời mang lại trải nghiệm sống cao cấp hơn rất nhiều lần.

Ứng dụng công nghệ 4.0

Cũng nằm trong guồng quay áp dụng công nghệ 4.0 trong tất cả mọi lĩnh vực, các căn Sky Villa Sunshine Crystal River cũng được trang bị những thiết bị, tiện ích tiên tiến nhất, tối ưu nhất. Mỗi chủ nhân căn biệt thự sẽ được hệ thống thang máy nhận diện khuôn mặt để đưa đến đúng căn nhà của mình, vừa tiện lợi lại đảm bảo được sự án toàn tuyệt đối khi người lạ khó có thể thâm nhập và sử dụng hệ thống. Hệ thống thanh máy này cũng là thang máy riêng tốc độ cao, đưa cư dân di chuyển nhanh chóng đến ngôi nhà của mình. Hệ thốn chuông hình trước cửa thang tại tầng 1 và các tầng hầm giúp chủ nhà dễ dàng nhận diện khi có khách viếng thăm.

Khung cảnh dự án Sunshine Crystal River

Khung cảnh dự án Sunshine Crystal River

Đặc biệt hơn, biệt thự trên không Sunshine Crystal River còn tích hợp các tính năng smarthome – nhà thông minh, mang đến đặc quyền tận hưởng công nghệ mới nhất cho các chủ nhân. Ngay cả khi không ở nhà, chủ nhân cũng vẫn có thể quản lý căn hộ của mình thông qua ứng dụng được phát triển trên các thiết bị di động, cho phép gia chủ trao đổi trực tiếp với ban quản lý về mọi vấn đề mọi lúc mọi nơi. Bằng cách này, dù là ở đâu, dù là thời điểm nào, khách hàng cũng đều nắm được tình hình trong căn nhà mình, làm chủ hoàn toàn căn hộ của mình, đem lại sự an tâm tuyệt đối. Cùng với đó, cư dân trong dự án cũng sẽ được tận hưởng các đặc quyền của tấm thẻ đồng thương hiệu của Tập đoàn Sunshine. Đó là việc thanh toán các hóa đơn hàng tháng, mua hàng không dùng tiền mặt qua ví điện tử Sunshine Pay; gọi xe Sunshine Cab – đội xe riêng chỉ phục vụ cư dân Sunshine đưa đón tận nơi.

Nơi kết nối các gia đình nhiều thế hệ tại Sunshine Crystal River Sky Villa

Bằng những tiện ích và không gian thụ hưởng cuộc sống rộng rãi, thoải mái, Sky Villa Sunshine Crystal River là nơi an cư cho cả các gia đình nhiều thế hệ. Cả gia đình sẽ cùng ăn cơm, xem phim,… trong không gian sinh hoạt chung, đắm mình trong bể bơi tràn bờ để thư giãn và ngắm nhìn thành phố. Thời gian rảnh, cả gia đình sẽ cùng nhau chăm sóc khu vườn treo giúp điều hòa không khí và tạo vẻ đẹp tươi mát cho ngôi nhà hay tham gia vào những hoạt động bổ ích của cả cộng đồng dân cư thành đạt, văn minh.

Các căn “biệt thự trên không” Sky Villa Sunshine Crystal River đang dần chứng tỏ một sức hút khó cưỡng, vừa là chung cư hạng sang ứng dụng công nghệ 4.0 tân tiến, vừa thỏa mãn khách hàng có phong cách sống thời thượng, hội nhập, có địa vị cao, là điểm đến đáng giá top đầu tại Hà Nội hiện nay. Để tìm hiểu thêm những sản phẩm đẳng cấp từ các dự án Sunshine, quý khách vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.