Lý giải cơn sóng đầu tư mang tên Sonasea Phú Quốc

Ngay từ những thông tin đầu tiên về Sonasea Phú Quốc, dự án đã nhanh chóng hấp dẫn được thị trường với cơn sóng đầu tư của khách trong và ngoài nước. Sức hút của dự án chính là nhờ những lợi thế mà hiếm có dự án nào cùng phân khúc có thể mang lại.

Sonasea Phú Quốc khai thác du lịch và tiềm năng của Phú Quốc

Điểm khác biệt của du lịch Phú Quốc chính là khả năng khai thác quanh năm nhờ điều kiện thiên nhiên ưu đãi. Nhờ đó, Sonasea Phú Quốc dễ dàng khai thác lượng khách du lịch tăng đều đặn hàng năm.

Bên cạnh đó, dự án còn được hưởng nhiều ưu đãi khi Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế. Sự đầu tư đồng bộ của hệ thống cơ sở hạ tầng giúp phục vụ cho sự phát triển và đón đầu xu hướng du lịch càng làm tăng thêm giá trị bất động sản tại đây. Giá đất tại Phú Quốc sẽ có tiềm năng tăng giá mạnh mẽ từng ngày, đặc biệt là các khu đất dọc bờ biển như vị trí tại Bãi Trường –  nơi dự án Sonasea Phú Quốc Condotel tọa lạc luôn có giá cao nhất và được giới đầu tư tích cực tìm kiếm và xuống tiền.

Căn hộ Sonasea Phú Quốc

Căn hộ Sonasea Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa

Sonasea Phú Quốc nằm tại trung tâm bãi Trường, cách sân bay Phú Quốc chỉ 5 phút di chuyển, cách thị trấn Dương Đông với những nhà hàng nổi tiếng chỉ 10 phút… Như vậy, một khoảng cách không quá xa để tận hưởng sự sôi động của đảo ngọc mà lại vừa đủ xa để tận hưởng sự yên tĩnh của không gian hoang sơ của biển Bãi Dài.

Tiện ích 5 sao cao cấp, sang trọng

Sonasea Phú Quốc Condotel nằm trong quần thể khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort với tổng quy mô lên đến 132 ha của CEO Group. Dự án nằm trải dài trên mặt biển Bãi Trường và ngay cạnh khu nghỉ dưỡng 5 sao Novotel Phu Quoc Resort. Trong khu sẽ có rất nhiều những tiện ích 5 sao cao cấp, sang trọng như: Phòng tập Gym, Sân Tennis, hệ thống bơi liên hoàn kết nối dài nhất Phú Quốc Sky Bar, Kids club… và điểm nhấn chính là Beach club rộng 30.000m2 mang đến không gian vui chơi giải trí sôi động tại Bãi Trường.

Tài chính vững vàng từ đơn vị chủ đầu tư

Được phát triển bởi CEO Group – 1 trong 3 nhà đầu tư lớn nhất tại Phú Quốc với quỹ đất lên đến 450 ha. Từng được biết đến với dự án nổi bật nhất là Novotel Phu Quoc Resort đã và đang là điểm đến đẳng cấp hàng đầu tại Phú Quốc. Chính nhờ uy tín và sức hút từ thương hiệu CEO Group, ngay sau những thông tin về tòa căn hộ đầu tiên thì, mở bán tòa B Sonasea Phú Quốc Condotel đang thực sự khiến thị trường sôi sục.

Dự án được quản lý bởi Best Western Premier

Best Western Premier là một thương hiệu 5 sao, cao cấp của tập đoàn Best Western với kinh nghiệm hơn 70 năm hoạt động về  quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu của Mỹ. Thương hiệu này đã có mặt ở hơn 100 quốc gia với hơn 4.200 khách sạn trên toàn thế giới. Đến với Việt Nam, Sonasea Phú Quốc chính là lựa chọn hoàn hảo cho những nhà đầu tư yêu thích sự chuyên nghiệp, đẳng cấp mà thương hiệu này mang đến.