Tại sao quý khách hàng nên đầu tư AB Central Square?

Hiện nay thị trường kinh tế thế giới nhiều biến động, so với các kênh đầu tư vàng, chứng khoán,… thì đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng có tính an toàn, lợi nhuận cao. Đặc biệt, với một đơn vị thi công uy tín và kinh nghiệm sẽ là lợi thế tuyệt vời đối với quý nhà đầu tư. Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt AB Central Square http://condotelnhatrang.com/condotel-ab-central-square-nha-trang/ đã thực sự “gây bão” trên thị trường bất động sản nước ta, bởi đơn vị thi công là Unicons – thuộc Coteccons.

Đơn vị thi công danh tiếng của AB Central Square

Trong mắt nhiều nhà đầu tư, AB Central Square 44 Trần Phú thực sự là một viên “kim cương” hoàn hảo đến từng đường nét. Dự án không chỉ được thiết kế độc đáo, tiện nghi đẳng cấp,  vị trí vàng,… mà còn được thi công bởi đơn vị danh tiếng, kinh nghiệm – công ty Unicons – thuộc Coteccons.

Unicons được thành lập và hoạt động từ những năm 2004, những ngày đầu thành lập công ty gặp khá nhiều khó khăn do số vốn điều lệ thấp. Thế nhưng, nhờ đội ngũ nhân viên có năng lực, sáng tạo, đam mê đã từng bước đưa công ty đi lên. Sau 6 năm hoạt động số vốn điều lệ từ 15,2 tỉ đồng đã lên đến hơn 307 tỉ đồng, đây là một con số không hề nhỏ nói để đánh giá mức độ vững mạnh của công ty.

Trong suốt quá tình hoạt động Unicons luôn hoàn thành nhiệm vụ dự án rất xuất sắc. Đồng thời là đơn vị thi công nhiều dự án tiếng tăm như: Masteri Thảo Ðiền, The Grand Hồ Tràm Strip City Garden, SC Vivo City, khu nghỉ mát The Nam Hai Resort Hotel, Pullman, nhà máy Nestle Việt Nam,…

Vị trí trung tâm 3 mặt tiền ấn tượng của AB Central Square

Vị trí trung tâm 3 mặt tiền ấn tượng của AB Central Square

Đơn vị thi công danh tiếng và kinh nghiệm mang đến lợi ích gì cho quý nhà đầu tư?

Trên thực tế, có vô vàn yếu tố để dẫn đến sự thành công trong của nhà đầu tư tại một dự án bất động sản tầm cỡ. Ngoài những yếu tố cốt lõi như người cầm cân nảy mực – chủ đầu tư thì một đơn vị thi công uy tín cũng rất được coi trọng. Vậy một đơn vị thi công có uy tín mang lại những lợi ích gì?

Dễ thấy rằng, đơn vị thi công uy tín ảnh hưởng rất nhiều vấn đề xoay quanh AB Central Square. Với một đơn vị uy tín như Unicons sẽ luôn đảm bảo được chất lượng công trình bền đẹp với thời gian cũng như hoàn thành theo đúng tiến độ đã cam kết. Đối với quý nhà đầy tư, thời gian dự án đi vào hoàn động đúng dự kiến rất quan trọng, chúng liên quan mật thiết đến kế hoạch ban đầu đã đề ra. Thế nên sẽ thật sáng suốt nếu quý nhà đầu tư rót vốn vào dự án AB Central Square 44 Trần Phú.

Ngoài ra, mở bán AB Central Square 44 Trần Phú chủ đầu tư đưa ra rất nhiều chính sách ưu đãi trong hỗ trợ vay vốn. Từ đó, quý nhà đầu tư hoàn toàn có thể “tay không bắt giặc” hoặc chỉ với một nguồn ngân sách hạn hẹp cũng có thể trở thành chủ sở hữ 1 đến một chuỗi dãy căn hộ khách sạn.

Như vậy, một lần nữa khẳng định AB Central Square là dự án có nhiều hứa hẹn mang đến nguồn lợi cao, đầu tư an toàn, lâu dài. Thật đáng tiếc nếu quý nhà đầu tư bỏ lỡ cơ một kiếm tiền “dễ như trở bàn tay”.