Đơn vị quản lý Condotel Sonasea Phú Quốc uy tín và tiềm lực

Đã ra mắt và đang được mở bán, Condotel Sonasea Phú Quốc đang trở thành tâm điểm quan tâm của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Sonasea Phú Quốc nắm giữ vô vàn thế mạnh và được trau chuốt từng chi tiết nhỏ trong thiết kế, hứa hẹn mang đến một tương lai nhiều khởi sắc nếu đi vào hoạt động. Hơn hết, dự án còn có yếu tố “ngoại” khi đơn vị quản lý danh tiếng đến từ nước ngoài và nằm trong top 10 những tập đoàn quản lý khách sạn trên thế giới.  

Condotel Sonasea Phú Quốc được vận hành và quản lý bởi đơn vị nào?

CĐT CEO Group rất chắt lọc trong việc lựa chọn đơn vị hợp tác. Đó là lý do trong dự án căn hộ Condotel Sonasea Phú Quốc lại có những cái tên khiến chủ đầu tư khác được phen kinh ngạc. Trong đó không thể không đề cấp đến đơn vị quản lý danh tiếng và tiềm lực – Best Western Premier.

Best Western Premier là tập đoàn quản lý khách sạn tiếng tăm trên thế giới. Ngay cả thị trường khó tính như châu Âu tại Anh, Đức, Ý thì đây cũng là cái tên đáng nể. Tính đến thời điểm hiện tại tập đoàn Best Western đã quản lý hơn 300000 phòng khách sạn trong tổng số 4100 khách sạn tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Ngoài những sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tầm cỡ 5 sao, tập đoàn còn hướng đến cả những dự án có tính bình dân.

Tại Việt Nam, Best Western xuất hiện đã lâu với sự thành công tại nhiều dự án. Điển hình nhất vẫn là dự án tại Hải Phòng (Pearl River Hotel), tại Huế (Indochine Palace), tại Đà Lạt (Dalat Plaza Hotel),… Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý, Best Western Premier sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình tại Condotel Sonasea Phú Quốc.

Best Western Premier mang đến lợi ích gì cho nhà đầu tư?

Căn hộ Condotel Sonasea Phú Quốc nắm giữ vị trí tuyệt đẹp – trung tâm bãi Trường là bãi biển đẹp nhất tại Đảo Ngọc. Bên cạnh đó là lối thiết kế độc đáo, tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cộng với đơn vị quản lý – tập đoàn Best Western Premier, dự án hứa hẹn mang lại không ít cơ hội lớn cho nhà đầu tư.

Với khả năng và kinh nghiệm dày dặn, Best Western sẽ biết cách giúp căn hộ của quý nhà đầu tư đẹp mãi với thời gian. Vì vậy khi quý nhà đầu tư quyết định mua căn hộ Condotel Sonasea Phú Quốc danh hiệu 5 sao sẽ luôn được bảo vệ. Đây là điều mà chỉ những đơn vị danh tiếng mới có khả năng đáp ứng.

Trên thực tế, việc đảm bảo tỉ lệ lấp phòng tại các khu du lịch nghỉ dưỡng không phải là điều dễ dàng. Nhưng với Best Western thì hoàn toàn ngược lại, bằng danh tiếng của mình, cùng với lượng khách quen khủng tại thị trường châu Âu và Trung Đông quý nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về tỉ lệ lấp phòng. Điều đó đồng nghĩa nguồn vốn của quý nhà đầu tư sẽ được tối ưu hóa và đảm bảo lợi nhuận luôn ở mức cao. Như vậy với danh tiếng, kinh nghiệm, tiềm lực mà đơn vị quản lý Condotel Sonasea Phú Quốc – Best Western Premier đang nắm giữ, quý nhà đầu tư còn băn khoăn gì mà không nhanh “xuống tiền”.

Click here để nắm bắt chi tiết thông tin dự án ngay!