The Arena – Mỏ vàng lộ thiên cho nhà đầu tư khai thác

Cuối năm 2017 thị trường bất động sản nghỉ dưỡng được phen chao đảo khi The Arena chính thức ra mắt vào ngày 23 tháng 12. Nhiều người cho rằng dự án chính là “mỏ vàng lộ thiên” được làm nên từ lối kiến trúc độc đáo và đơn vị quản lý vận hành đến từ nước ngoài. Trong tương lai không xa, khi dự án đi vào hoạt động hứa hẹn thu hút được một lượng khách hàng đông đảo đến với quý nhà đầu tư.

The Arena thiết kế lối kiến trúc độc và lạ

The Arena là dự án đánh dấu bước tiến mới trong ngành bất động sản nghỉ dưỡng. Bằng việc phá vỡ thói quen nghỉ dưỡng truyền thống thay vào đó là sự kết hợp nhiều tiện ích giải trí mang tính cộng đồng cao. Đến với khu trung tâm tiện ích khoảng cách màu da, ngôn ngữ, vùng miền dường đã được xóa bỏ, khi mà tất cả quý khách sẽ được bước vào thiên đường giải trí đỉnh cao nhất tại thành phố biển Nha Trang.

Phố đi The Arena

Phố đi The Arena – Hình ảnh minh họa

Dự án lấy ý tưởng từ thiên nhiên và đất trời, xây dựng thành 4 tòa tháp mang tên Sea – Sand –Light – Wind. Nếu quan sát kỹ thì khu căn hộ khá giống với hình tổ chim yến, uốn cong mềm mại tạo nên sự mới lạ những không kém phần sang trọng và tinh tế.

Hơn hết, các tòa tháp thiết kế hướng biển với 90 % căn hộ view biển trực tiếp. Từ ưu điểm này, quý khách sẽ có dịp trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên đất trời. Hoặc cùng người mình yêu thương thưởng thức ly cà phê sữa ngọt ngào và ngồi trên ban công ngắm biển về đêm. Chỉ cần nghĩ đến thôi cũng đã thấy chúng tuyệt vời đến nhường nào rồi.

Đơn vị vận hành và quản lý danh tiếng

Condotel The Arena là một trong số ít dự án có đơn vị vận hành danh tiếng từ nước ngoài. Bởi vậy trong tương lai khi đi vào hoạt động dự án giống như có thêm vây cánh sải bước ra khơi cùng quý nhà đầu tư. Chắc hẳn quý nhà đầu tư đã nghe danh Absolute Hotel Services – AHS là một tập đoàn quản lý khách sạn nổi tiếng trên thế giới thành lập tại vịnh Thái Lan.

Hiện nay, AHS đang trực tiếp quản lý chuỗi khách sạn tiện nghỉ, đẳng cấp hàng đầu tại Thái Lan và nhiều nước trên thế giới, trong đó có Condotel The Arena Cam Ranh. Chưa dừng tại đó, công ty tiếp tục mở rộng quy mô và hướng đến các thị trường khó tính như châu Âu và Trung Đông.

Bằng sự chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch trong quản lý, danh tiếng vang khắp nơi AHS thực sự là đơn vị quản lý có tiềm năng, mang đến nhiều hứa hẹn cho quý nhà đầu tư. Đặc biệt, là lượng khách hàng quen của tập đoàn từ nhiều nước trên thế giới sẽ kéo về Condotel The Arena. Từ đó quý nhà đầu tư không cần phải lo lắng đến lượng khách và sự tăng trưởng hàng năm khi quyết định rót vốn. Đương nhiên thời gian thu hồi vốn sẽ được rút ngắn hơn rất nhiều so với kế hoạch nhà đầu tư đã đề ra.

Thật khó có dự án nào như The Arena chỉ với hai thế mạnh nhỏ cũng đã phần nào nói lên được sự thành công khi đi vào hoạt động. Chắc hẳn quý nhà đầu tư đã nhận ra đâu mới thực sự là người bạn đồng hành tiềm năng của mình.