Căn hộ Scenia Bay Nha Trang – sản phẩm nghỉ dưỡng hạng sang

Được thiết kế sang trọng, hiện đại với phong cách kiến trúc độc đáo hướng về biển, căn hộ Scenia Bay Nha Trang có sức hút lớn hấp dẫn đông đảo khách du lịch. Hơn nữa dự án còn có nhiều thế mạnh từ thị trường du lịch Nha Trang nên có tiềm năng sinh lời cao đầu tư hứa hẹn sẽ thu về lợi nhuận xứng đáng.

Thiết kế căn hộ Scenia Bay Nha Trang độc và lạ

Bằng uy tín và tiềm lực tài chính mạnh của mình, chủ đầu tư Công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai đã hợp tác cùng đơn vị tư vấn và thiết kế nổi tiếng đến từ Australia phụ trách mảng kiến trúc của dự án can ho Scenia Bay Nha Trang. Với bàn tay khéo léo và sự sáng tạo, kết hợp với con mắt nghệ thuật tinh tường toàn bộ căn hộ tại dự án được trau chuốt từng chút một từ đường nét hoa văn đến màu sắc tạo nên không gian đẹp bắt mắt trong mọi góc nhìn.

Cùng với đó, bên trong mỗi không gian riêng của căn hộ được trưng bày nội thất chu đáo với những thương hiệu cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài giúp tất cả hệ thống căn hộ Scenia Bay Nha Trang sang trọng, quý phái. Đồng thời các phòng công năng được xây dựng khoa học theo quy chuẩn nghệ thuật sắp đặt và phân bổ rất hợp lí trên quỹ diện tích của mỗi căn hộ, từ đó đảm bảo độ rộng thoáng tiện lợi cho mọi nhịp sinh hoạt của du khách.

Scenia Bay Nha Trang

Scenia Bay Nha Trang

Điểm đặc biệt và cũng là dấu ấn của dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang đó chính là hình dáng được thiết kế theo kiểu giật cấp, hình xương cá “độc và lạ” chưa từng thấy ở một dự án nghỉ dưỡng nào tại Nha Trang. Đây là kiểu thiết kế cực kì thông minh tạo góc mở tối đa giúp cho mọi căn hộ có tầm view hướng về biển, để từ đó vừa được nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng vừa có thể thưởng ngoạn toàn cảnh đẹp của tự nhiên ngay chính tại tòa căn hộ.

Giá hấp dẫn – cơ hội dễ dàng để sở hữu can ho Scenia Bay Nha Trang

Ngoài đẳng cấp kiến trúc thời thượng độc đáo, dự án căn hộ Scenia Bay Nha Trang còn sở hữu vị trí địa lí đắc địa trên tuyến đường lớn Phạm Văn Đồng, Vĩnh  Hải, thành phố Nha Trang. Nơi đây là một trong những khu vực nhộn nhịp nhất phố biển sôi động với các hoạt động du lịch đặc sắc và cách biển chỉ vài bước chân. Nhờ đó nghỉ dưỡng tại Scenia Bay quý du khách thỏa sức được trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch và mãn nhãn trước cảnh quan nguyên sơ, quyến rũ của biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Đồng thời dự án kết nối rất linh hoạt đến nhiều khu vực tạo điều kiện rất thuận lợi để du khách đến nghỉ dưỡng và trở về. Đây chính là những thế mạnh về mặt du lịch tạo nên khả năng sinh lời vượt trội mang về nguồn lợi nhuận cao cho chủ nhân sở hữu căn hộ.

Như vậy, với kiến trúc ấn tượng và nhiều điểm mạnh du lịch quý khách hàng bỏ vốn một lần mua căn hộ Scenia Bay Nha Trang để kinh doanh nghỉ dưỡng nhằm cho khách du lịch thuê hứa hẹn sẽ nhanh chóng thu hồi vốn và nhận được mức lời ngày càng cao theo thời gian.